361 -> 370

54 7 0
                                    

361 kiều khí bao
Xe ngựa lung lay đi trước khi, Phùng Kỳ Châu khép hờ mắt cân nhắc Tiêu Nguyên Trúc cùng Ôn gia sự tình.

Hắn nguyên tưởng rằng ôn, liễu hai nhà hại Vân Tố, Vĩnh Trinh Đế không màng người / luân chính là sở hữu chân tướng, chính là hiện giờ rồi lại phát hiện, những việc này như cũ là phác rào mê ly, Liễu Tịnh Nghi cùng Ôn Chính Hoành phía sau còn có khác người, mà Tiêu Nguyên Trúc vì cái gì muốn thay bọn họ che lấp?

Hắn vẫn luôn cảm thấy Tiêu Nguyên Trúc đối bọn họ đầy cõi lòng ác ý, mà Phùng Viễn Túc cũng nói qua, làm cho bọn họ tiểu tâm Tiêu Nguyên Trúc, chính là hiện giờ Tiêu Nguyên Trúc này phiên hành động, lại là vì cái gì?

Cùng Phùng Kỳ Châu bất đồng, vốn nên cũng đầy bụng tâm tư Phùng Kiều giờ phút này lại căn bản trầm không dưới tâm tới.

Nàng ngồi ở đệm mềm phía trên, cẩn thận xê dịch mông, chỉ cảm thấy cả người đều không được tự nhiên.

Vừa rồi Liêu Sở Tu đỡ nàng lên xe là lúc, kia trầm thấp tiếng nói như là lông chim dường như, quét nàng cả người nổi lên một trận nổi da gà, rồi sau đó lên xe lúc sau, nàng càng là có loại cảm giác, đối diện nam nhân vẫn luôn ở nhìn chằm chằm nàng.

Kia tầm mắt thẳng tắp dừng ở trên người nàng, làm đến nàng đứng ngồi không yên.

Gia hỏa này, chẳng lẽ lại ở đánh cái gì ý đồ xấu?

Liêu Sở Tu thấy Phùng Kiều phấn nộn môi nhẹ nhấp, ngón tay không được giảo góc áo, thường thường trộm ngẩng đầu coi trọng hắn liếc mắt một cái, sau đó lại bay nhanh “Thẹn thùng” cúi đầu, thật dài lông mi như là cây quạt nhỏ dường như, vẫy vẫy, buông xuống đầu nhỏ lộ ra đen nhánh phát đỉnh.

Hắn trong lòng không khỏi một mảnh mềm mại, chỉ cảm thấy nhà hắn tiểu cô nương như thế nào đẹp như vậy, nếu không phải Phùng Kỳ Châu còn ở, hắn thật hận không thể duỗi tay xoa bóp nàng trắng nõn gương mặt, lại xoa xoa nàng mềm phát, nói cho nàng không cần trộm xem hắn.

Hắn nếu đã quyết định cưới nàng, tiểu cô nương chính là hắn tương lai cưới hỏi đàng hoàng thê tử, nàng nếu là muốn nhìn hắn, đại nhưng trắng trợn táo bạo xem, muốn nhìn bao lâu đều được.

Phùng Kiều buông xuống đầu, cảm thụ được đối diện nhìn qua càng thêm lửa nóng ánh mắt, trên mặt cơ hồ sắp nhăn thành một đoàn.

Này vương bát đản rốt cuộc đang xem cái gì?

Nàng tỉ mỉ đem gần nhất đã làm sở hữu sự tình đều hồi tưởng một lần, căn bản không có tìm được nửa điểm có thể đáng giá Liêu Sở Tu để ý địa phương, nàng ở nhận thấy được đời trước Bách Lý Hiên cùng Linh Nguyệt đều là Liêu Sở Tu tìm tới giúp nàng lúc sau, liền đối hắn buông xuống khúc mắc, nghỉ ngơi dĩ vãng những cái đó lợi dụng tâm tư, thậm chí còn khuyên cha cùng hắn hợp tác.

Theo lý thuyết nàng không có đắc tội hắn đi, chính là hắn như vậy nhìn nàng làm gì?

Hai người mạch não hoàn toàn không ở một cái tuyến thượng, liền như vậy trống đánh xuôi, kèn thổi ngược các hoài tâm tư, chờ xe ngựa tới rồi Vinh An Bá phủ ngoài cửa dừng lại khi, Phùng Kiều vội không ngừng đã đi xuống xe ngựa, mà Liêu Sở Tu cùng Phùng Kỳ Châu theo sát xuống dưới lúc sau, Phùng Kỳ Châu mở miệng nói: “Đa tạ thế tử đưa tiễn.”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ