371 lương bạc ( 1 )
Linh Nguyệt cũng là biết Phùng Nghiên sự tình, càng biết nàng trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều đắn đo Ôn Lộc Huyền ở tại Tương Vương trong phủ.Nàng theo bản năng ngẩng đầu hướng tới phụ cận trong đám người nhìn một vòng, sau một lúc lâu ánh mắt đột nhiên dừng ở nghiêng đối diện trong đám người đứng một người trên người, nhìn kỹ một chút sau, lúc này mới nói khẽ với Phùng Kiều nói: “Tiểu thư, Tương Vương phủ mưu sĩ Vi Ngọc Xuân, cũng ở đối diện trong đám người.”
Phùng Kiều trong lòng hơi nhảy, vội vàng theo Linh Nguyệt nói bên kia xem qua đi, quả nhiên liền nhìn đến bên kia đám người phía sau đứng trung niên nam nhân.
Người nọ mặt hình gầy tiêm, lưu trữ thốc râu dê, tóc dùng trâm quan thúc lên đỉnh đầu, lộ ra cao thẳng cái trán cùng một đôi khôn khéo quá phận đôi mắt nhỏ.
Lúc này người nọ chính sắc mặt khó coi nhìn Phùng Nghiên cùng Chiêu Bình quận chúa, thấy Chiêu Bình quận chúa ngăn đón Phùng Nghiên mắng to, hắn nhíu mày một lát sau liền hướng tới phía sau đi qua, Phùng Kiều vội vàng theo bên kia nhìn lại, liền phát hiện ở Vi Ngọc Xuân phía sau cách đó không xa còn đứng cá nhân.
Người nọ nửa khuôn mặt đều ẩn ở xà nhà phóng ra xuống dưới bóng ma, thấy không rõ lắm dung mạo, chính là Phùng Kiều lại là liếc mắt một cái liền nhận ra tới người nọ là ai.
Phùng Kiều ánh mắt lạnh lùng, nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, cư nhiên lại ở chỗ này nhìn thấy Tiêu Mẫn Viễn.
Nàng nhớ tới hôm nay ban đêm phát sinh sự tình, vô luận là Binh Khố Tư nổi lửa, vẫn là có người sấn xông loạn vào cung, hành thích An Nhạc trưởng công chúa sự tình, này từng cọc từng cái rõ ràng chính là có người cố tình nhằm vào Liêu Sở Tu cùng Thiệu Tấn mà làm.
Liêu Sở Tu chưởng quản Binh Khố Tư, lại giám thị tuần phòng doanh, đã sớm làm không ít người đỏ mắt, mà Thiệu Tấn phụ trách trong cung hộ vệ, tay cầm cấm quân, vị trí kia càng là nhận người mơ ước.
Trong triều muốn mời chào hai người người không ít, chính là Liêu Sở Tu cùng Thiệu Tấn chưa bao giờ để ý tới quá, này khó tránh khỏi chạm đến tới rồi nào đó người thần kinh, mà phàm là muốn ngồi trên ngôi vị hoàng đế, muốn trở thành người thắng người, sợ đều là sẽ đem hai người trở thành cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, nóng lòng đưa bọn họ hai người dưới thân chi vị nắm trong tay.
Tối nay việc, vì chính là đem hai người lôi kéo xuống dưới, cái kia đột nhiên xuất hiện ở trong cung thú vệ doanh thiên tướng lỗ khiếu, tất nhiên là cùng những người đó một đám.
Đến nỗi An Nhạc trưởng công chúa……
Phùng Kiều cười nhẹ một tiếng, nguyên tiêu ngày hội, An Nhạc trưởng công chúa liền tính muốn ở trong cung bồi Vĩnh Trinh Đế cộng độ, cũng không có khả năng tuyển ở vào đêm lúc sau mới vào cung, huống chi trong cung khắp nơi cửa cung một quá giờ Tuất là muốn lạc khóa hạ chìa khóa, chỉ có Đông Hoa môn cầm trong cung eo bài có thể ra vào.
Trưởng công chúa nếu là ra cung, cần phải đi Đông Hoa môn, sao liền sẽ ở bên trong phủ uyển phụ cận bị người hành thích?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
General FictionToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...