CHASING BELOVED STARR 1

78 3 0
                                    


CHAPTER 1 - ALONE

Lahat ay nagkakasayahan dahil nakuha ng company nila ang quota for this year . Lahat ng efforts nila at promotion ay binigyan nila ng pansin para makuha ang target for this year . Masaya din lahat ng empleyado dahil makukuha ang mga ito ng incentives for the job well done .

Kinuha nya ang baso na may lamang alak at inunum nya ito lasang lasa nya ang pait ng nasabing likido. Pait na dumadaloy din sa pakiramdam nya . Luminga pa sya sa paligid at hinahanap ang isang pigura na gustong makita ng kanyang mata . Nagbabaka na matanaw ang taong kanyang hinahanap ng kay tagal

Napabuntong hininga na lang sya ng malalim ay umiling –iling maya maya pa ay may isang magandang babae ang lumapit sa kanya at nakipagkilala . Entertain na lang nya para mawaksi ang nasa isip nya at di na maging malungkot ng oras .

Sexy ang babae lalo na sa suot nito na halos lumuwa na ang dibdib nito at kita na nya halos ang lahat pag sila nag uusap . Alam na nya ang ganitong eksena kaya naman pinag bigyan din nya at binulongan nya ito .

Let's go somewhere .... mapang – akit na aya nya ditto at hinatak para makaailis na sa lugar na iyon.

Habang nagmamaneho ay panak na ang hawak nito sa kanyang katawan hanggang dumausdos ito sa kanyang alaga na tumitigas sa mapang harot na paghimas nito . Di na nya napigilan ang sarili kaya naman tinigil na nya ang sasakyan sa bakanteng lote at mapagbigyan na ang nais nito .

Pag kapatay ng sasakyan ay mabili nya itong sinunggaban at pinaramdam dito ang init ng katawan na gusto ng gusto nila ng oras na iyon. Binaba nya agad ang suot ditto at tumambad sa kanya ang malulusog na dibdib nito na kanina gustong hawakan at tikman. Pinagsaluhan nila ang tawag ng laman sa oras na iyun .

Walang commitment after nun parehas naman sila nag enjoy . Tila ba tikiman lang pero walang seryosohan . Hinatid nya ang babae sa luar na maari nitong sakyan din a nila tinanung ang pangalan ng isa't isa na mas pabor sa kanya.

Nagmamaneho na sya pabalik sa kanyang condo dahil gusto na din nya magpahinga . Wala masyadong tao pagpasok sa building kaya naman dumiretso na room nya .

Habang pinapasok ang susi ay munting hiling ang nais nyang Makita sa tuwing bubuksan ang pintuan

......Andito ka na pala sabay tatakbo sa kanya at yayakapin sya ng mahigpit .

Ngiginti ito sa kanya ng pagkatamis –tamis tapos hahalikan sya sa pisnge

Tara na kain na tayo hawak nito ang kanyang kamay papunta sa lamesa na todo asikaso sa kanya bibiruin kung malalason sya sa mga pinagluluto nito na minsan ay sunog o di kaya walang lasa

Kumuha sya pagkain at tinikman ang pagkain

Super alat sabay baling nya dito

Nakaupo lang sya sa lamesa pero walang sumagot sa kanya ...

Nakakabinging katahimikan ang bumalot sa kanya tinig laman ng orasan ang maririnig .

Walang ung tao na sasagot sa kanyang reklamo

Pakiramdam nya ang sikip sikip ng kanyang dibdib . Kumuha sya ng beer sa refrigerator at binuksan ito agad pabalik sa upuan.

Tinungga nya ito ng mabilisan para mamanhid ang kanyang pakiramdam .Ganun lagi ang ginagawa nya pag di na kaya ng uminum.

Binuksan nya ang cellphone at tumingin sa mga saved pictures na .

Iniisa nyang tignan ang mga larawang nagpapabalik sa mga magagandang alaala .

CHASING BELOVED STARRWhere stories live. Discover now