ChapterTen ^^

638 13 8
                                    

| KATH'S POV

gabeeeeee  ^_^ HAHAHA , wala lang, napagod lang ako sa swimming . Nandito pa rin ang tropa. Ang gulo nga nila eh, tapos ako nakikitawa at nakikinig lang sa mga kalokohan ng mga to ~

"Kath, eh ikaw? paano kung may bestfriend ka na mahal mo tapos tuwing masasaktan siya ikaw ang takbuhan ano gagawin mo?"

tanong saken ni Kiray. Napatahimik sila. 

"Edi sasabihin ko. HEY YOU!! DI AKO BAND'AID NA PAGNASASAKTAN KA AKO LALAPITAN MO"

Natahimik sila. Alam kong may nasapulan XD joke lang ..

"Tibay Kath! XD"

Haup ka Kiray -_- Yun lang? Yun lang ang comment mo? 

"Eh paano naman kung panakip butas ka?!"

Tanong ni EJ. Nagulat ako, paanong panakip butas? Like? Rebound?

"Magpakamatay na yung taong yun. Bago ko pa siya itrash talk ng bonggang bongga! Masakit yun ha?"

Napatingin ako kay DJ. Umiwas siya. Nyaaare? 

"Bakit nga pala?" 

tanong ko. 

"ah.. wala! Tara Kath, samahan mo ko sa 7/11. Gusto ko ng mogu mogu, libre na rin kita" 

Hinila ako ni DJ palabas. Actually, di pa ako nakakapagsuklay. Walang hiya no? Hanggang sa makarating kami ng parking lot. 

"Ano ba problema mo? Mood swings?"

"Hindi. Ano kasi, nagugutom na ako. Ano tara?"

"Nandito na tayo. Of course tara na" 

Nauutal utal si DJ. Ano meron? Sumakay ako sa shotgun seat. Siyempre siya nag drive! HAHAHAHA :) Ng makarating kami sa 7/11 ...

"ako na lang bibili" 

"Sasama ako" 

bumaba na ako ng sasakyan. Nauna siyang pumasok sa loob, pagpasok ko.... 

"Ow em geee! How stupid miss?!!!"

O____O Zhet! Malay ko ba? Nainom siya tas' nagtetx? Okay lang siya? 

"Sorry.. pupunasan ko na lang. Eto.."

Pinunasan ko yung damit niyang punong puno ng slurpee. Mukhang masungit si ate. 

"Sa susunod kasi, wag kang tanga tanga!"

Lahat ng tao nakatingin samen, biglang dumating si DJ.. 

"Julia?" 

Sinong Julia? Eto? Etong hampas lupang ichusera na nasa harap ko? Wow. Julia... -_-

"De--DJ? Kilala mo tong stupid girl na to?"

Maka stupid teh ha?! Talino mo eh. Fsh -____________- 

"Ah, oo.. Fri--"

"Ito ba ang pumalit sa akin? Hahaha! Hindi ka pa rin nagbabago, wala ka paring taste. Ew, anyways, ayoko magtagal. Nice to meet you stupid girl, and DJ..."

Yinakap niya si DJ... at biglang patagong binuhusan ng slurpee sa damit. Napaatras ako. 

"Hahaha, Bye" 

Gags yun ha! Problema nun? Naginit ang dugo ni DJ. Hindi na namin pinansin ang tao sa paligid, bumli na lang siya at umuwi na kami.

"Sino ba yon?"

tanong ko. 

"Si Julia. Evil-Ex"

Evil? Ex? Girlfriend? Ayos no. Ka' bitter. NASA LABAS SI MIKAY! HAHAHA XD Singgit. Natawa talaga ako dun. Diba? 

"eh bakit ganon?"

"Wag ka na nga magtanong! Tss"

Alah!? Galit? Bumaba na kami ng sasakyan, hindi ko siya pinapansin hanggang makarating sa kwarto ni Kiray. Nakakainis, nagtatanong lang. Galit agad? 

"Oh? Galit ka?"

Hinawakan niya braso ko. 

"No. Papasok na ako.."

Pagpasok namin sa loob, inabot ko lang ang pagkain kay Kiray at EJ, then umupo na ako sa couch. Nagtext na lang! 

"Problema niyan? Magkaaway kayo?"

Tanong ni EJ. 

"Hindi. Badtrip si Julia! Tinamo ginawa sa damit ko!?"

"Whoaa? Nagkita kayo ng mahaaa-- EX?"

"Oo! Impokrtia talaga. Buisit"

"Oo nga pala. DJ? Nagtext si Ma'am Espino, diba daw ieenroll mo si Kath? Bukas daw pwede!" 

Enroll? For what? 

"Ah oo. Kath, bukas ha! 7:30"

Tumango na lang ako. 

"Dito kami tulog ha? Tara na" 

Nahiga na ako sa couch. At doon, nakatulog na ako. XD YUN LANG!

----------

A/N 

Ang gulo ng update ko! HAHAHAHAHAHA! Wala sa mood eh, nagawa pa ako script ng musicale play. SLU ( Sorry late Update ) . At , Happy Kathniel Day ibriwan! HBD kay DJFEP ! :**

Ge, comment, vote, like. BE FAN :)

Falling inlove with a Barbie Doll >>KATHNIEL<<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon