Tonight : Drown

3 2 0
                                    

Another katarantaduhan story nanaman.

-Astraea




Tsaka mo lang talaga marerealize ang halaga ng isang tao kapag nawala na siya sayo.

Tears start to run down my face as I stare on the deep blue sea. A broken smile appeared on my lips. How life be this cruel? I just fell, madly, deeply that it makes my heart hurt.

I start to close my eyes as I feel the cold water of the deep blue sea. I wish I could change everything, when you're still beside me.

Blaze Vitale once said, 'it hurts to have someone in your heart and in your mind all the time, but you can never, ever, have them in your arms and in your life even how much you try.'

At mahirap mang sabihin pero yon ang masakit na reyalidad.

Sinilip ko mula sa taas ang lalim ng pagbabagsakan ko, hmm mabubuhay pa kaya ako pagkatapos nito? Tutal patapon nadin buhay ko mabuti pang tapusin ko na.

Sinimulan kong umakyat sa barandilya ng tulay ng bigla kong naramdaman ang paghigit sakin ng pusanginang tao.

"Ano ba?!" Inis na sigaw ko, nagpupumiglas dahil ayaw padin akong bitawan. Nilingon ko siya at napanganga nalang ako ng makita ang asul niyang mga mata.

I stop just to stare at the set of his blue eyes. It feels like seeing the depths of the sea.

"Kung balak mo magpakamatay 'wag dito sa bandang ito. Nakikita mo ba'yon?" Tinuro niya ang bahay sa malapit "bahay ko 'yon. Ayokong magkaron ng pananagutan sa'yo kaya kung ako sayo umalis kana"

Pardon?

Napakurap kurap pa'ko bago marealize kung ano yung sinasabi niya. I glared on him.

"Pakielamerong panget!"

Hindi ko alam kung bakit iyon yung nasabi ko, eh basta pangit siya sa paningin ko. Tsk

"What?"nakanganga saad niya

"Pangit na nga bingi pa. Don't disturb me, moron!" Pangiinis ko pa sakanya

"The hell? pakielamerong panget na nga, bingi, tapos ngayon moron?. Jesus! What's wrong with you lady?"

He is now irritated. Hinigit niya ulit ako at nagsimula na siyang maglakad patungo sa direksyon ng bahay niya

Wait.. sa'n niya ako dadalhin?

"Let go of me! What do you think you're doing?" Gusto ko mang tumili at humingi ng tulong wala din akong magagawa dahil walang masyadong tao dito.

"I don't know you!"hinigit ko pabalik ang kamay ko

Huminto siya at hinarap ako.

"I'm Klye, your savior, my lady. And you are?" Klye? Ang pangit ng pangalan mana sa may-ari

Hindi ko siya pinansin at inirapan lang.

"What's your name suicide girl?" What? Suicide girl?!

"Idiot! I am Psalm and what did you just called me?really? boy hero?"argh nakakainis siya sa totoo lang

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 27, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tonight : Drown (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon