Chương 41: Ra toà

1.2K 147 21
                                    



Cuộc chiến kết thúc.



Khối đất dần sụp đổ các linh hồn tộc Elf đang dần tan biến được giải thoát.



Mọi người bắt đầu được chữa thương. Trong cơ thể mà Licht đã trú ngụ, nguồn mana bị Quỷ Vương nhập vào trước đó đã quay lại cơ thể, nhưng.... không phải mana của Licht, mà là Patri. Linh hồn thứ hai đã trú trong cơ thể đoàn trưởng William lúc bấy giờ.



Một đợt trách móc từ mọi phía, cũng vì bọn họ mà phải hi sinh rất nhiều người. William nhìn đến Yami bên cạnh: "Chúng ta nói chuyện được không? Tôi có một thỉnh cầu!"




Yami cùng William rời đi.



Mirajane nhìn về phía hoàng hôn, cùng Asta và vài người khác.... tiễn Ma Pháp Vương đệ Nhất. Dù chỉ còn là bức tượng....



"Sekre... 500 năm qua em đã chịu khổ rồi!"



"Không hoàng tử! Là do em nguyện ý!"



"Bây giờ hãy sống một cuộc sống mới chứ? Vui vẻ lên, gánh nặng trên vai em đã hạ xuống rồi! Hãy làm những điều em muốn!"




"Đừng...!!"



Tan biến.....



"Em đã....rất hạnh phúc!"Nero khóc.



Mira đi tới vỗ vai cô: "Không sao rồi!"



Nero ôm lấy Mirajane khóc lớn.



"Mira!! Oa~!!!!"




"Ngoan nào."




Ôm Mira an ủi một hồi mới dám bình tầm nhìn đến, tay vẫn ôm eo cô. May mà Yuno không ở.



"Vậy... cô là Sekre?" Mirajane nghiêng đầu nói: "Cảm ơn vì đã là một Nero dễ thương bên cạnh chúng tôi, chắc cô cũng đã mệt lắm nhỉ?"




Nero cười lắc đầu: "Không đâu, tôi lại cảm thấy rất vinh dự! Câu cảm ơn phải dành cho mọi người mới đúng, mọi người đã giúp tôi rất nhiều!"



Asta vỗ ngực: "Ka ka! Trách nghiệm của một kỵ sĩ ấy mà! Không cần ngại đâu! S-Sekre!"



Nero: "Cảm ơn! Gọi tôi là Nero, từ giờ tôi sẽ là Nero!" ánh mắt quyết tâm nói.



Bộ váy đen, mái tóc đen ngắn cùng hai chiếc sừng nhỏ trên đầu, dáng người mảnh khảnh nhỏ nhắn, nhìn chung thì.... rất dễ thương.



"Được, chào mừng cô! Nero-chan!"




Nero cúi người vào ngực Mirajane giọng nói đáng thương: "Cô sẽ luôn ở bên tôi chứ?"



Mira xoa đầu Nero: "Tất nhiên, trừ khi trường hợp ngoại lệ khẩn cấp nào sảy ra, cô cứ yên tâm nhé, Nero!"



Nero ngượng ngùng: "Vậy.... Mira-nee... tôi gọi vậy có được không?" không dám nhìn thẳng.



Khoé miệng Mirajane có chút run rẩy, người trước mắt đây còn hơn cô cả mấy trăm năm lận.... nhưng nhìn vào đôi mắt khẩn cầu kia, cô lại không từ chối được: "Thôi được rồi..."



(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ