31

810 51 5
                                    

"ê làm gì đấy thả em ấy xuống."

johnny nghe thấy giọng nói đầy quen thuộc của thằng bạn từng rất thân của mình liền quay đầu nhìn lại.

"lee taeyong tới đòi người à?"

giọng nói của johnny mang một chút khiêu khích, jaehyun đang được johnny bế nhìn thấy taeyong liền mừng thầm cựa quậy muốn thoát khỏi johnny.

"im hoặc tôi chơi chết em ok?"

jaehyun bất giác sợ lời đe dọa của johnny vì jaehyun biết johnny đe dọa thì sẽ luôn làm thật.

taeyong nhướng mày đi lại gần đoạt lại jaehyun đang im lặng trong lòng johnny.

taeyong để jaehyun lành lặn xuống nhẹ nhàng hôn lên má jaehyun một cái trấn an.

"ngoan, đợi anh dẫn jaehyun về nhé."

johnny ngoáy ngoáy lỗ tai chán ghét nghe mấy lời ngọt ngào kia.

"im hộ tao đi lee taeyong, sến súa ai nghe? giao jaehyun lại cho mày lần này vậy, gặp em sau bé cưng."

trước khi quay lưng rời đi johnny đá lưỡi một cái làm jaehyun lạnh sống lưng còn taeyong tay cuộn thành nắm đấm hận không thể đấm johnny.

"mai mốt tập thể dục thì kêu anh tập cùng, đừng có đi một mình nhé."

"em biết rồi mèo nhỏ, tại em không muốn anh lo lắng."

"xem kìa, ai ban nãy như con mèo bị dọa vứt đi tắm mà giờ kêu tôi là mèo nhỏ?"

jaehyun nhớ lại ban nãy liền lắc đầu lia lịa, thật sự mất mặt quá đi.

"đi về thôi tyong mèo nhỏ...em buồn ngủ quá."

"what? buồn ngủ vậy em thức làm gì hả?"

taeyong nhìn con người trước mặt mà khó hiểu cực cực kì, gù gà gù gật bị người ta bế đi vẫn thản nhiên như thế.

"em tập mỗi ngày, tập xong sẽ đi ngủ tiếp á mà."

"đi, tyong mèo nhỏ này ru em "ngủ"."

taeyong kéo tay jaehyun đi một mạch, jaehyun nghe ngủ mắt liền sáng trong mí mắt, không quên hối thúc người đang nắm tay kéo đi.

nhưng cậu đâu biết,   cậu.sắp.bị.hắn.dụ.ăn.thịt.như.johnny.

‐‐‐‐‐‐‐‐

đố nhị vị có h khum =))))).

[Jaeyong] chúng ta là một đôi đó YoonohNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ