El's POV
" PRINCESSSSSSSSSSSSS! "
" Ughh. " Sabay talukbong ng unan.
" PRINCESSSSSSSSSSSSS! **sabay alog at hampas ng unan sakin** "
" ANO BA YUN KUYAAAAAAAAAA ?!! " Sigaw ko. Ayoko pa naman sa lahat ginigising ako ng walang dahilan! >___________< Grrrrrrr. Bumangon nalang ako dahil di ako titigilan nyan hanggat di ako bumabangon! -___-" Pfft! Kasi Princess magpapasama sana ako sayo pumunta ng mall. Para maggrocery. Wala kasi sila umalis nagbasketball kaya ikaw nalang isasama ko. :)) " Pigil tawa nyang sabi. -___-?
" Kuya mukha kang tanga. Itawa mo na yan baka kung san pa lumabas yang tawa mo. Tsaka diba sabi ko ayoko tinatawag ako na Princess! -_____- "
" HAHAHAHHA XD Grabe Prin- I mean El. Laptrip mukha mo. Mag ayos kana nga. :D Hahahhahaha :D "
Iniwan ko na sya dun na tumatawa parin at pumasok na ng C.R . Lalabas din naman yan mamaya. -________-
Btw , di pa pala ako nakakapagpakilala. I'm Princess Eliesse Hugh. [ A/N : Hugh sounds like " Yu " ] 16 years old. :) Description ? I'm really not good at describing myself but I'll try. Hms. They say Boyish daw ako. Actually medyo lang naman e. :)) Man Hater. Simple. Yun lang. :)))
Paglabas ko ng C.R wala na nga sya. Nagbihis nako. Jeans , White Shirt , Sneakers then Viola tapos nako. Ready to go na! :)))
[ A/N : Hope Yo enjoy this Chapter! :) Vote , Comment & Be a Fan. :) LoveLots <3 :*** ]