Part 7: Đêm cuối cùng trên thuyền

411 13 7
                                    

*Trung tâm thương mại Ginza xin kính chào quý khách. Chúc quý khách một ngày mua sắm vui vẻ ! *

- Lẹ nào lẹ nào...- Kiều Ánh kéo theo Tuấn Dũng vào một quán ăn to cỡ 1/2 con thuyền.

Đó là một quán ăn nằm ngay cửa Ginza, vô cùng trang nhã...

- Hừm... - Tuấn Dũng lật qua lật lại cuốn menu dày đặc những món Châu Âu và các nước vùng Châu Á... Cậu vắt chân chữ ngũ, thận trọng kĩ càng trong việc gọi món vì loại tầm thường nhất nhất cũng cỡ 60,70 đô.

Tất nhiên là với cái tật lanh chanh khó bỏ, Kiều Ánh chả buồn nhìn giá cũng bu lu một loạt thứ đồ ăn.

- Chị bồi...- Cô vẫy chị phục vụ dáng dấp mảnh khảnh đang tán gẫu.

Chị bước tới, dáng vẻ mệt mỏi không muốn tiếp vì công việc hôm nay rất RẤT bận rộn mà phần cũng vì...hai đứa còn quá nhỏ để trở thành khách sộp - đấy,chính nó là nguyên nhân mà chị vác cái bộ mặt thiểu não tới bàn hai người.

- Chị...cho em khai vị combo ba súp: Súp bào ngư 🍵, súp lạnh phúc bồn tử 🍵 và súp Solyanka Nga 🍵, Pancakes, Lemon Bars 🍧 Brushchetta🍮, món chính Cơm trộn phomai ý 🍛 và Cá hồi áp chảo sốt bơ chanh dùng kèm bánh mì Whole white trộn quả Oliu 🍞 kết thúc bằng tráng miệng Brownie Chocolate Hạnh nhân 🍩

Chị bồi ngoáy tai nghe cho kĩ và còn hỏi lại một lần nữa, khách sộp, quá gọi là sộp... Và chị cũng đinh ninh cho rằng cậu bạn đẹp trai lồng lộng kia sẽ gọi toàn những đồ còn hơn hơn cả cô, phải có khi gấp hai,ba lần ý chứ.

- Chị cho em li cocktail 🍸

- Chỉ vậy thôi ? - Chị bồi ngạc nhiên hỏi.

- Dạ vâng.

~

~

~

Sau khi no nê, cái phần đáng sợ nhất là "THANH TOÁN". Hừm chị phục vụ mang án tử hình ra, may là án nhẹ thôi, có 40 đô.

Háaaaaaaa...sau 5s sung sướng, Tuấn Dũng nhìn lại tờ hoá đơn và đứng lặng trước số tiền phải trả...400 đô...

- Hazz...tui no quá ! - Kiều Ánh xoa xoa cái bụng.

- Không no mới lạ. - Tuấn Dũng làu bàu rồi liếc xéo con người ăn với sức mạnh siêu nhiên mà không được mấu thịt nào vào người.

- Ui...ăn toàn đồ nóng làm tôi thèm kem quá !

~

~ 15' sau khi nịnh nọt con cừu non Tuấn Dũng và chén sạch 2 cây kem 🍦🍦

- Tự dưng chén hết kem tôi lại thấy ngấy ngấy giá mà có ai đem tới cho tôi cốc cà phê sữa với ít sinh tố ý thì tốt nhỉ.

- Lại ăn ??? - Dũng ngớ người.

- Sao ? Cậu tiếc tiền hả ? Thôi tôi tự mua được mà.

- Ấy...phải để tôi, tôi trả.

Và lại tiếp tục 70 đô cho một cốc cà phê sữa ☕ và hai cốc sinh tố 🍹🍹

- Thế mà kêu ít cà phê, ít sinh tố... - Tuấn Dũng càu nhàu.

~Ăn

~Ăn

Ta là cho nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ