391 -> 400

46 7 0
                                    

391 đêm thăm ( 1 )
Phùng Kiều nghe Phùng Kỳ Châu nói, chớp chớp mắt.

Phùng Kỳ Châu thấp giọng nói: “Khó được có loại này cơ hội, có thể nào làm cho bọn họ dễ dàng thoát thân.”

“Kia cha chuẩn bị như thế nào làm?”

Phùng Kỳ Châu cười nhẹ: “Ta cái gì đều không cần phải làm, tự nhiên sẽ có người thế chúng ta đi làm, ngươi nói nếu trong nhà lao mặt vị kia Tương Vương điện hạ biết, Ôn gia đã sớm là Tiêu Nguyên Trúc người, biết hắn từ đầu tới đuôi đều không thể mượn sức Ôn gia, hắn sẽ như thế nào làm?”

Phùng Kiều nghe lời này, đầu tiên là ngẩn ra một chút, ngay sau đó lại là nhịn không được nở nụ cười.

Sẽ như thế nào làm?

Đương nhiên là đem Tiêu Nguyên Trúc hận vào trong xương cốt.

Tiêu Mẫn Viễn người nọ mang thù lại tâm tàn nhẫn, hắn nếu là biết Ôn gia căn bản là không có khả năng đầu nhập vào hắn, thậm chí biết Ôn gia đã sớm là Tiêu Nguyên Trúc người, hắn chỉ sợ trước tiên liền sẽ hoài nghi chính mình là bị Tiêu Nguyên Trúc cấp chơi.

Hắn sẽ ghi hận Phùng Nghiên, ghi hận Ôn Lộc Huyền, cho rằng bọn họ cùng Tiêu Nguyên Trúc vốn chính là một đám, thậm chí hắn còn sẽ hoài nghi Tiêu Nguyên Trúc mấy năm nay là yếu thế với người, thậm chí còn hắn là ở giả heo ăn thịt hổ, ngồi xem hắn cùng Đại hoàng tử Tứ hoàng tử tranh đấu, muốn ngư ông đắc lợi.

Chỉ cần hoài nghi chi tâm cùng nhau, lấy Tiêu Mẫn Viễn có thù tất báo tính tình, hắn không hảo quá, cũng tất nhiên sẽ không làm Tiêu Nguyên Trúc hảo quá, càng sẽ không bỏ qua trêu chọc với hắn Ôn gia.

“Cha là tưởng kéo Tiêu Nguyên Trúc xuống nước?”

Phùng Kỳ Châu nghe vậy mạc thanh nói: “Chúng ta những người này đấu nước sôi lửa bỏng, hận không thể đem trong triều giảo đến long trời lở đất, tổng không thể làm hắn một người bàng quan không phải?”

Tiêu Nguyên Trúc tồn tại chung quy là cái mối họa, hắn biết Phùng Kiều thân phận, biết Tiêu Vân Tố sự tình, biết Phùng Viễn Túc cùng Tống thị mấy năm nay hành động, thậm chí còn năm đó Tống thị đối Tiêu Vân Tố, đối Phùng Kiều ra tay sở làm những cái đó sự tình hắn cũng chưa chắc không hiểu được.

Mấy năm nay trong kinh nhìn như an bình, Tiêu Nguyên Trúc vẫn luôn co đầu rút cổ ở Ức Vân Đài trung, chưa từng tham dự trong triều nửa điểm sự tình, nhưng kỳ thật hắn thu nạp Ôn gia, Liễu gia, thậm chí còn có trọng binh nắm Lục gia, vô luận là Thất hoàng tử rơi đài, vẫn là lúc trước Đại hoàng tử cùng hoàng đế ly tâm, Tứ hoàng tử tao hoàng đế trách cứ, này trong đó từng vụ từng việc đều có hắn thân ảnh.

Tiêu Nguyên Trúc đối Ôn gia, đối Liễu gia người lực ảnh hưởng thật sự quá lớn, lớn đến làm kia hai nhà sinh ra không nên có dã tâm.

Phùng Kỳ Châu tuy rằng không biết Tiêu Nguyên Trúc vì cái gì sẽ cùng Ôn gia cùng Liễu gia giấu giếm Phùng Kiều thân phận, thậm chí còn giấu giếm Tiêu Vân Tố cùng bọn họ cha con chi gian quan hệ, làm đến kia hai nhà đối bọn họ chưa từng phòng bị chi tâm, càng không biết hắn trong lòng rốt cuộc suy nghĩ tưởng chút cái gì, nhưng là hắn có thể cảm giác được Tiêu Nguyên Trúc có bao nhiêu nguy hiểm, càng có thể cảm giác được cái kia đồng dạng xuất từ Vân Tố huyết mạch hoàng tử, tuy rằng cực lực che giấu, lại như cũ che dấu không được tùy thời đều có khả năng sẽ bùng nổ lên, hủy diệt hết thảy kiên quyết.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ