Chapter 4 -- Masakit pa rin.

50 2 1
                                    

"The Nature of Things"

Written by: ImHappy1

All rights reserved | 2012

Vote | Comment | Fan ^________^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tori's POV

dahil sabado ngayon, nagdecide akong magpunta sa mall. Naisip ko kasi na kelangan ko ding regaluhan si Mark. Ni hindi ko nga sya nabati khapon e..

"Toriiiiiiii!" nilingon ko yung tumawag sakin. Its Xandra, not only Xandra, she's with Sean and Kiera.

wala na akong chance na makaiwas dahil nakalapit na sila sakin. "uy sinong kasama mo?"

"ah wala nga e, umalis si Mark. Pumunta sa Vigan." tss duya kasi nun e hindi ako niyaya :-(

"mind to join us?"

"hmm anu pa nga ba e nandito na kayo. Sige san gusto nyo?" tss makakasama ko na naman tong mga ahas.

"lets go to French Baker na lang! I feel like I wanna eat breads e." sabi ni kiera. Pag-sinabing French Baker mga tinapay agad?! >;-)

"well then is that okay for all of you?" tanung naman ni Xandra at tumango naman kami.

pagdating namin sa French Baker ay umorder na kami

umorder ng Beef Lasagna si Kiera. Kala ko ba she wants to eat bread? Shunga din to e!

Tas ang kay Sean ay clubhous sandwich. Tapos si Xandra naman ay House Salad. Ako naman tama na yung German Sausage With Potato Salad. La ako sa mood ngayon e.

Dumating na yung order namin.

"ughhhh!!" napalingon naman kaming tatlo kay Kiera.

"wait, pupunasan ko." pinunasan ni Sean yung bag na nalagyan ng stain at yung pisngi ni Kiera.

"psh. Like a baby" bulong ko sa sarili ko.

"ano? Di ko narinig e." sabi naman ni Xandra.

"w-wala a? Guni-guni mo lang yun." ngumiti na lang si Xandra.

"sa susunod ingat ka Babe ha." oh shit Sean! Kelangan sa harap ko pa talaga?!

Grr!

Going to the mall today is a huge mistake!

tinapos ko na lang yung pagkain ko at tumayo na. Pinigilan naman ako ni Xandra

"oh san ka punta?"

"aalis na ko, may bibilhin pa ako e." kelangan ko nga kasi di bang bilhan si Mark ng gift..

"mamaya na yun, its only 2pm.. " sabi naman ni Sean. Anu pa vang magagawa ko? Pag ito na nag sabi tiklop na ako e.

Nag-punta naman kami sa time zone psssshh! Anu ba ito, ang sakit sa mata!

"Babe gusto ko nun o, yung stuff toy sa catcher."

"sige Babe, para sayo!" I just turned around at ang unang nakita ko ay yung karaoke.

naghanap na lang ako dun ng kakantahin.

(Now playing: Brokenhearted by Karmin)

♪ ♪ ♪ Oh

Yeah

Uh, come on

Yeah

This is more than a typical kinda thing

Felt the jones in my bones when you were touching me

The Nature of ThingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon