1;

26 2 0
                                    


"tôi biết điều này sẽ thật khó chấp nhận nhưng cậu phải thật bình tĩnh"

"nói đi"

"cậu không còn nhiều thời gian nữa, khối u đã bắt đầu di căng đến nhiều nơi"

"..."

"bao lâu?"

"2 năm"

_________

nhấc nhẹ mi mắt nặng trĩu, tấm lưng trần rộng thênh như được chạm khắc bởi những đường nét tuyệt hảo của đấng sáng tạo bật ngồi dậy tiếp diễn những điều mà con người làm mỗi buổi sáng.

"728"

gã lật nhẹ tờ lịch mỏng tênh, luyến thoắt đưa đường mực đỏ lên trên nền lịch đang đếm ngược thời gian của gã.

jeon jungkook - 21 tuổi yêu đời phơi phới. ở cái tuổi đẹp như hoa chớm nở, chim hót líu lo người thì đi làm, người học đại học, người đi nghĩa vụ, còn gã thì chờ chết trong một cái tương lai tối mịt mù.

3 ngày trước gã đột nhiên ngất xỉu ở một trong những con hẻm bẩn thỉu trên khu đèn đỏ sau khi thực hiện xong nhiệm vụ, ai đó tốt bụng đã vác cái xác nặng hơn 70kg của gã đến bệnh viện cách đó gần 20km.

gã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết

yeh, một căn bệnh ung thư đang lộng hành trong cơ thể gã.

sau khi biết kết quả có vẻ sự hoảng hốt cùng một chút sợ hãi in lên mặt từng người trong gian phòng khám chưa được 10 mét vuông. họ nói gã chẳng còn nhiều thời gian.

song mọi thứ cũng dễ chấp nhận hơn gã tưởng, gã còn 2 năm-730 ngày-17520 giờ để làm quen từ từ với mùi đất.

đội ơn trời gã còn sống,

đội ơn trời gã cũng sắp chết.

chỉ là chết thôi mà, có gì đâu, ai mà chẳng phải chết đi. một tên khốn mang nặng nghiệp chướng như gã chết đi coi như cũng có ích cho đời, một tên khốn như gã cũng chẳng còn gì lưu luyến cái nhân gian phiền toái này.

với tư cách một con người, có lẻ một phần nào đó gã vẫn sợ mình sẽ chết một cách thật đau đớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kooktae!vùng ký ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ