Nhìn cảnh tượng như thế này đương nhiên những người trong cộng đồng sẽ đứng lên chiến đấu với đám tang thi kia rồi. Những người bình thường không có dị năng thì cầm lấy những gì có thể chiến đấu được như súng, gậy để đứng lên chiến đấu với đám tang thi. Đã sống cùng mạt thế một thời gian rồi, cũng đã biết được đánh ở đâu trên người tang thi có thể khiến chúng hoàn toàn chết đi, không đội mồ dậy nữa.
Còn những người có dị năng thì vừa dùng năng lực của bản thân vừa dùng vũ khí để chiến đấu, bọn họ biết được nguyên lí nếu lạm dụng dị năng sẽ mau chóng cạn kiệt năng lượng, một khi đã cạn kiệt còn yếu hơn cả người thường.
Để tránh cho tang thi xâm nhập tiếp, Ngạo đại tướng ra lệnh đóng cổng thành lại, dùng dị năng bao phủ lên cổng thành để tang thi không vào nữa. Bọn họ đối phó với những con đã vào được thành là đã rất mệt rồi, nếu chúng còn xông vào nữa thì cộng đồng chắc chắn sẽ bị xóa sổ.
Các thành viên cấp cao của cộng đồng cũng như các sao phát hiện ra còn có tang thi cấp cao nữa. Nó chạy rất nhanh lại rất thông minh, có thể né tránh được các đòn tấn công dị năng. Hơn nữa rất nhiều người có dị năng đã bị nó giết chết, còn moi trái tim nóng hổi của họ ra mà ăn.
Cố Xử Nữ bay đến muốn giết chết nó, không cần biết nó có phải là con tang thi đã giết Ninh Thiên Bình không nhưng chính đồng loại của nó đã giết chết bạn thân cô. Hiện giờ chỉ cần cô gặp con nào giống con tang thi cấp cao kia thì đều muốn giết chết nó. Dị năng của cô đã luyện đến thuần thục nhưng tốc độ của nó lại quá nhanh, cô không theo kịp nó.
Ngạo Thiên Yết đứng ở một bên quan sát chiến trường hỗn loạn nơi đây, không ra tay chiến đấu cùng mọi người, nhìn có vẻ như anh đang suy tính gì đó. Tầm mắt quan sát được con tang thi đang hướng đến tim của Cố Xử Nữ, muốn dùng cách này để giết cô như cách Ninh Thiên Bình đã chết. Anh nâng tay lên cầm súng nhắm đến bên vai của cô, không chút do dự mà bóp còi. Viên đạn sượt qua bên vai trái của cô khiến cô nghiêng người một cái đồng thời làm hướng nhắm của con tang thi kia bị lệch đi. Cô ngã xuống ôm lấy bả vai đang chảy máu của mình, đôi mắt màu hổ phách nhìn về phía người con trai đang cầm súng, không hiểu vì sao anh lại muốn bắn cô. Chẳng lẽ anh muốn giết cô nhưng do đường đạn bị sượt nên chỉ khiến cô bị thương? Trước khi ngất đi, trong đầu cô xuất hiện hàng loạt câu hỏi, vẻ mặt bi thương nhìn Ngạo Thiên Yết. Nhưng cô không biết rằng nếu thật sự anh muốn giết cô thì cô chỉ có thể bị thương thôi sao? Khả năng ngắm của anh rất chính xác, ở trong quân đội kỹ thuật bắn súng của anh xếp thứ hai không ai dám xếp thứ nhất. Ngay cả kỹ thuật còn tốt hơn cha anh.
Cố Kim Ngưu nhanh chóng chạy lại ôm Cố Xử Nữ đi, Ngạo Thiên Yết mặc dù rất lo lắng nhưng anh không thể đi lúc này được, anh còn phải giết chết con tang thi kia. Nó dám có ý định thích sát vợ tương lai của anh, chê mình tồn tại trên đời lâu quá rồi sao? Vợ anh, muốn động là động muốn giết là giết sao? Vậy thì để anh tiễn nó một đoạn xuống Diêm vương để hỏi lý do nhé?
Ngạo Thiên Yết quan sát cách di chuyển của nó, vẻ mặt âm trầm không nhìn ra đang suy tính điều gì. Đột nhiên khóe môi anh khẽ kéo một đường, cánh tay đang cầm súng lục đưa về phía trước. Nhưng không phải là nơi con tang thi kia vừa đứng mà cách nó một đoạn không xa, họng súng đen ngòm lạnh lẽo phát ra hai viên đạn về một khoảng không. Cứ tưởng là sẽ không trúng nhưng nó lại di chuyển về hướng Ngạo Thiên Yết đã bắn, như là nó tự đâm đầu vào viên đạn vậy. Anh đã quan sát cách nó di chuyển cũng như đã nhớ trong đầu vì thế mới bắn về một hướng, thế mà lại trúng tim của nó hai phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanficMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...