#Chap7
Mặc Uyên từ phía sau dùng lực đánh vào huyệt Á môn khiến Nguyên Sơ , khiến nàng ngất xỉu.
" Người đâu, đưa ả nô tỳ này vào Thiên Lao! "
Hắn lạnh lùng đưa mắt nhìn Huyên Nhi , sát khí dày đặc.
....
" Ta muốn nàng ấy quên hết tất cả những chuyện trong quá khứ! "
Mặc Uyên trầm giọng, đưa mắt nhìn vị Tiên Y kia.
" Khụ! Khụ... "
" Vậy... "
Ông ta ho vài tiếng, khuôn mặt có chút e dè.
" Nếu không làm được, đừng trách Bổn Toạ không lưu tình! "
Mặc Uyên lẳng lặng đưa mắt nhìn Nguyên Sơ, giọng hắn trở nên lạnh lẽo.
Ánh mắt thật đáng sợ!
" Vậy ta... Đành cố hết sức. "
Nửa canh giờ sau...
Vị Y Tiên kia đành phong ấn ' Ký ức ' của Nguyên Sơ vào trong Tụ Linh Đăng.
Nếu Đăng vỡ, ký ức sẽ khôi phục.
Nếu Đăng còn thì nàng sẽ mãi mãi quên đi.Cả Thiên Giới ai nấy đều phải phối hợp theo Mặc Uyên diễn tuồng.
Giấy có thể gói được lỡ không? Liệu... Nguyên Sơ sẽ mãi mãi quên đi nhưng ký ức đau buồn trước kia ????
....
" Ngươi là ai? Và ta là ai? "
Nguyên Sơ ngơ ngác nhìn hắn, khuôn mặt nàng lại trở về như trước kia ngây thơ, hồn nhiên . Đôi mắt trong sáng, long lanh.
" Ta... "
Mặc Uyên lưỡng lự, hắn không muốn dối gạt nàng nhưng cũng không muốn làm tổn thương nàng.
" Ta là phu quân của nàng, Thiên Đế của Cửu Trùng Thiên. "
_ Còn _
#Hânn <33
Một chút sủng hay không takkk?
Thông báo lần nữa là SE :>