Đừng tin tiêu đề nó lừa đấy( đừng tin những gì tui vừa nói, tui nói dối đấy:)) )
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Hôm nay toàn bộ chính tuyển cảm thấy xui xẻo ngay cạnh mình khi chưa thấy Ryoma đến, mặc dù gia đình em âý bảo em âý đi từ lâu rồi
Ryoma hôm nay không biết ma sui quỷ khiến hay sao mà lại đi từ sáng sớm và giờ đây cậu đang ngồi trong một căn phòng lạ:)) ( đừng hỏi tui, tui hem biết gì hếtttt )
Một tên lạ mặt đi vào và nói với cậu bằng tông giọng cợt nhả " Mày dậy rồi sao? "
"Anh không có mắt hả? Nhìn mặt tui xem thức chưa? Hỏi kì "
- Đây là đâu?
- Đây là đâu mày không cần biết, mày chỉ cần biết là mày bị bắt cóc rồi.
What?! Mình bị bắt cóc! Mình bị bắt cóc!! Mình đang bị bắt cóc!!!
Trên đó là dòng suy nghĩ của Ryoma-chan
____________________
Chúng ta sẽ mượn cỗ máy thời gian của Đô-chan để quay lại quá khứ a~* Ryoma đang đi trên đường thì bị một vài tên lạ mặt kéo vào ngõ, trong lúc cậu hoang mang chưa hiểu rõ vấn đề thì đã bị một tên mất dạy đánh ngất
Lúc đó, đường vắng lên bọn bắt cóc nghĩ rằng sẽ không có ai phát hiện ra:)) nhưng bọn họ không biết rằng trong bụi cây có một tên biến thái à không một stalker chuyên nghiệp? Dạ vâng, Inui đang trên đường đi tập buổi sáng thì thấy Ryoma đang đi trên đường và bị bọn nào đó bắt đi
Và nhờ suy luận logic của Conan, Inui-senpai đã suy ra là Ryoma bị bắt cóc và gọi điện cho nhóm chính tuyển*
Mấy bạn đừng hỏi tại sao anh âý không ra cứu Ryoma:
Thứ nhất: Bọn nó đông, anh đánh không nổi.
Thư ́hai: Bọn nó đi ôtô, anh chạy không kịp.
Thứ ba: Bọn nó có con tin:))
Vậy nên giơ ̀anh ra có khác gì nộp mạng cho người ta, sức anh không có trâu như Kaido và Momoshiro:))
_________________________________________________Nhóm chính tuyển sau khi nghe tin Ryoma bị bắt cóc giờ đây tất ca ̉đều máu liều nhiều hơn máu não, mọi người đều muốn đi cứu Ryoma và thành phần đầu to óc như quả nho của Momoshiro đã chạy đi lâu rồi mặc du ̀chẳng biết Ryoma giơ ̀đang nơi đâu:))
Giờ sáng phía nạn nhân-Echizen Ryoma giờ đang ngồi nghe bọn bắt cóc tâm sự và sắp ngủ gật đến nơi rồi:)) Trong đầu Ryoma chỉ có" Tên này nói còn nhiều hơn cả Kintarou "
Kintarou đang lạc trôi bên núi Phú Sĩ: Achoo...
__________________________________________________
Nói thật thì nạn nhân Ryoma dù bị bắt cóc nhưng được bọn bắt cóc chăm sóc tốt chán:))
Còn bên phía gia đình nạn nhân thì đang lo muốn chết đây này, mọi người không biết Ryoma giờ ở đâu, có sao không, có bị thương hay không ( các anh có nghi ̃đến việc ẻm đang bị hiếp hem? )
________________________________________________Ryoma sau một hồi tâm sư ̣cùng bọn bắt cóc thì cậu biết rằng bọn này là lần đầu tiên đi làm nên cậu đã chân thành khuyên họ cải tà quy chính, và không hiểu làm sao bọn họ đều khóc:))
Sau một phút, họ mang trả cậu về đồn cảnh sát và đi nhận tội:))
Cậu được trả về với gia đình:))
_______________________________________________
Một cái kết đẹp đúng hem?Vì hơi nhảm nên tui sẽ bồi thường cho mấy bạn cái khác a
Không biết FBI có đến gõ cửa nhà tui hem nhỉ :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoT] (AllRyoma) Con đường truy thê của chúng lão công a!
NouvellesCuồng quá nên làm một fic a~ Chỉ vậy thui, tuy không hay nhưng đừng ném đá tui bùn~ ĐỪNG XEM CHÙA!!!CÔNG SỨC TUI HẾT ĐÓ!!!!!!!!!!! Lời cuối cùng: Tiểu miêu manh chết tui rùi a~