Chapter 06

22 3 0
                                    

Chapter 06

Goodnight

"Yes... my girlfriend..."

My blood boiled in an instant. And it makes me want to punch him hard only if I could. I bowed more my head because what he said made me ashamed.

The guy chuckled. "Alright! Alright! Safety first bro!"

"Fuck you."

When I didn't feel the guy's presence anymore, I hardly push Luxor away. But the latter didn't moved even an inch. Doesn't he knew the word 'mad'?

"Come on, Gruen. Don't be like this."

I gritted my teeth. How could he? Ni hindi ko nga siya kilala agad at kung makapaghawak siya sa 'kin akala niya ilang taon na kaming magkakilala? E, hindi pa nga umabot ng buwan!

Nagpumiglas pa ulit ako. Nakawala nga ako pero hinigpitan niya naman sa paghawak ng palapulsuhan ko.

"What the fuck do you want, Luxor?"

Imbes na sagutin ang tanong ko, bigla niya nalang akong hinila patawid ng kalsada papuntan do'n sa Lancer. Sa kaniya pala iyon? Bakit naging luma ang kotse niya ngayon?

He opened the passenger seat and he gently push me to sit there. And what makes he think that I would? With all my might, I push him for the second time but for the second time again he didn't moved even an inch. Seriously? Mahina lang ba talaga ako? O sadyang malakas lang talaga siya?

He playfully chuckled. "Right. Hindi ka pala sumasakay ng lumang sasakyan."

Natigilan ako. Ngayon ko lang siya nakitang tumawa. He's more attractive when he do that.

Ipinilig ko ang ulo ko. Hindi dapat ako nagpadala sa mga paganiyan ganiyan niya! Baka 'yan 'yong ginagawa niya sa ibang babae para makuha niya agad ang loob! Mygosh! Ano ba 'tong pinagsasabi ko?!

Natauhan ako nang hinawakan niya ang ulo ko at dahan-dahang pinayuko upang mapasakay! What the hell? Is he taking advantage on me?!

Nagwala ako at nabitawan niya nga ako. Tumayo ako at pinaghahampas siya. Ipapakita ko sa kaniya kung gaano ako kagalit! Kanina pa!

"How dare you?! Who gave you permission to take easy on me?!"

He raised his both hands.

"Hey, it's n-"

"Kanina pa ako nagtitimpi sa 'yo ah! Walang hiya ka talaga, Luxor!"

Sinubukan niyang abutin ang mga kamay ko habang tumatawa ngunit iwinaksi ko lang ang mga kamay niya! Ngayon, nag-enjoy pa siyang tingnan akong nagkaganito?!

"Gruen, you're making a scene-"

"Wala akong pakialam dahil kasalanan mo iyon! Walang hiya ka, talaga! May pa-girlfriend girlfriend ka pang nalalamang mokong ka ah?!"

Umawang ang labi niyang nakatingin sa 'kin. Akala niya ba hindi ko iyon narinig? Isa siyang malaking demonyo!

"LQ, Luxor?!"

"Gosh! No one dared to do that to you! She must be special or she's just crazy!"

Biglang nabitin sa ere ang mga kamay kong ihahampas sana sa kaniya ng marinig ko ang mga hindi pamilyar na boses.

Wow?! Ako pa ang baliw? Ba't 'di niyo itanong diyan sa mokong na kaibigan niyo?!

Dahan dahan akong lumingon sa likod pero natigilan ako nang nakitang marami na pala ang nakatingin sa 'min.

Nakakaagaw pansin na nga ako!

Nang nabalik na ako sa huwisyo, ay walang sabi-sabing sumakay ako sa sasakyan ng walang alinlangan at isinarado ang pintuan no'n.

Life Full of Lies (Kagars Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon