Quản lý Oh nhìn theo ánh mắt chủ tịch bắt gặp cái người xinh đẹp đang đứng một góc khuất. Thật ra lúc vào đây thì anh ta cũng đã phát hiện hào quang sáng chói của 'nhân viên mới' ở đâu xuất hiện. Nhưng vì là không tiện lắm nên đã không hỏi cửa hàng trưởng.
Cách ăn mặc này chẳng biết là người ở bộ phận nào. Quản lý Oh nhìn một dàn người mẫu, liền chép miệng tiếc nuối, giá mà...Ừm, không thể nào. Dù là người của Phòng trưng bày, xinh đẹp ngời ngời nhưng lại không có kinh nghiệm làm mẫu ảnh, nếu phải thử...sẽ phải xin phép rất rườm rà.
Thôi, chức vụ có hạn, chàng Oh không muốn dài tay. Cho nên, lúc nhìn qua thấy YoonA lọt vào mắt xanh của chủ tịch, tự nhiên vừa hứng thú vừa mừng thầm. Nếu mà cô ấy được làm mẫu ảnh, thì sẽ tuyệt lắm.
Quản lý Oh đi lại gần, bằng cách lịch sự của một người đàn ông, anh ta giải thích ngắn gọn và hướng ánh mắt tới con mèo vàng. Trịnh trọng giới thiệu, chủ tịch Jung chính là đã nhìn thấy cô rồi. Mau mau nắm bắt lấy cơ hội, biết đâu lại được một bước lên tầng trên.
Đổi lại chỉ là cái cau mày vụng về của họ Im, YoonA thậm chí còn tỏ thái độ miễn cưỡng khi bị gọi tới. Chính là nàng sắp xong việc rồi, tự nhiên tới gây sự mần chi huh.
Nàng chính là muốn một sự khảo sát phòng trưng bày nho nhỏ, dự án sắp tới cần tới những người có sự đam mê và năng lực chứ không phải là cố làm cho tròn vai.
"Chào chủ tịch, tôi là Im YoonA"
Jessica bậm bôi vì câu chào khách sáo đến độ xa lạ kia, nhưng cũng không lấy làm khó chịu khi đã túm được họ Im trong tầm mắt, chủ tịch Jung sau khi liếc ngang liếc dọc liền lấy cái áo khoát màu nâu sáng của mình và đưa trước mặt YoonA ra lệnh.
"Cô thử khoát vào và chụp hình với sản phẩm thử xem nào"
Mắt quản lý Oh sáng lên, anh ta còn không che dấu nụ cười hớn hở của mình. Tuyệt, đây chính là điều anh ta muốn nhất lúc này.
Mọi thứ tuyệt nhiên thu vào mắt của con mèo vàng, nàng hiếp mắt, không nghĩ sẽ có người đồng ý với ý định này của nàng. YoonA rất tuyệt nhưng nàng ấy không có kinh nghiệm chụp ảnh.
YoonA ngờ vực nhận lấy áo khoát trên tay Jessica, trước khi quay lưng ra khu chụp ảnh, con nai còn tặng cho Jessica một câu hài hước.
"Chị muốn em quyến rũ hết mọi người hay sao"
Jessica chu mỏ hồi đáp: "Em dám huh?"
Nhìn người đã quay đi mà không thèm đáp, Jessica liếc mắt nhìn thư kí Hyun một cái, ý nhị hỏi thử là có phải nàng vừa chơi ngu không. Thật như vậy con nai kia sẽ đi quyến rũ người khác như lời nói.
Thư kí Hyun chớp mắt hờ hững, không biết phải diễn tả cảm xúc như thế nào, có nên ngã theo một hướng mà gật đầu đồng ý. Hay là cứ giả vờ là không hiểu ánh mắt kia đi. Nếu có xảy ra việc bốn phương tám hướng bị giám đốc Im hớp hồn, cũng chả phải do mình xúi bậy.
Trông thấy người ở cạnh mình lại không nói năng gì, Jessica quyết định đứng dậy tiến tới chỗ quản lí Oh, đang cùng với photographer trò chuyện năng nổ đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic] Biết Rồi Đừng Hỏi! 18+
أدب الهواةNữ vương lạnh lùng thì ra trên giường chỉ có thể nằm chờ hưởng thụ. Còn cái đứa tưởng là ngây thơ thì đúng là ngây thơ thật, không biết nên dạy kĩ năng giường chiếu kiểu thực hành trước hay không nữa ah. Nữ vương ngạo kiều cực khổ rồi.