"Hyunjin hiong!!!! Anh đang ợ dâu thế!!"
Có một cậu bé trắng trắng tròn mềm đang phồng má chống nạnh trước của nhà chú Bum hí với chú Nyeong đanh đá. Mặc dù giọng cậu nói vẫn còn ngọng nghịu lắm nhưng nó chỉ làm tăng thêm độ đáng yêu của cậu thôi ~
"Aigooo thằng nhóc này, hyung vừa mới lên thay có cái áo mà dưới này đã om sòm rồi"
"Anh lau lắc quớ í. Jisung dợi hiong để tặng hiong kẹo ròi phải về nhà liền chứ hong appa Dimin tét mung em" Vừa dứt lời cậu chìa ra một nắm kẹo đủ màu sắc đưa đến trước mặt anh. Vì hai tay của Jisung bé quá nên cầm không hết làm vài cục kẹo rơi khỏi tay cậu. Anh chỉ biết phì cười trước sự vụng về của cậu rồi cũng cúi xuống nhặt kẹo giúp cậu.
"Jisungie thương hiong lắm nên mứi cho hiong kẹo đó"
"Oa anh cũng thương Jisungie nhất đó"
Han Jisung lúc đấy mới 3 tuổi
Hwang Hyunjin lúc đấy mới 5 tuổi
/
"Hyunjin hiong, hay hiong làm bạn trai em đi. Em sẽ bảo vệ hiong!"
Cu cậu Han Jisung bặm má bặm môi nhìn appa Jimin sức thuốc cho khuôn mặt bầm tím của vị hyung kia mà thấy xót vì hôm nay cậu bị bạn bắt nạt ở trường. Mặc dù cậu đã cố né tránh không động chạm đến nhóm người đó nhưng họ cứ được nước làm tới- bắt nạt cậu giữa nhà ăn.
Bàn tay của tên cầm đầu tính chạm vào cậu liền bị một lực lớn vặn ngược lại làm trật khớp cổ tay. Hắn gào lên một tiếng thật lớn rồi ôm lấy cổ tay đáng thương của mình. Kẻ vừa làm cả nhà ăn giật mình không ai khác chính là Hwang Hyunjin của chúng ta. Bàn tay siết chặt lại vì anh sẵn sàng cho bọn chúng một trận nếu bọn chúng muốn và kết quả là cả đám lên ăn bánh uống trà cùng thầy hiệu trưởng thay bữa ăn trưa.
Cuối cùng thì cả hai bên đều bị mời phụ hyung và anh thực sự không có tâm trạng ở lại để nghe bố Bum và bố Nyeong mắng vì đánh bạn nên cậu đã đưa anh về nhà của mình cho appa băng bó vết thương cho anh.
"Nhóc bị bắt nạt muốn khóc đến nơi thế sao bảo vệ hyung được" Hyunjin đưa tay lên vò rối tóc cậu vì câu nói ngô nghê đó
"Không em nói thật đó hiong! Mình làm bạn trai của nhau nha, để em sẽ bảo vệ hiong lúc cần"
"Thế nói ra không được nuốt lời đó. Hứa đi"
"Hứa luôn!"
Han Jisung lúc đấy 16 tuổi
Hwang Hyunjin lúc đấy 18 tuổi
/
"Han Jisung, em có đồng ý cưới anh không"
Đôi mắt luôn tỏa ra những ngôi sao lấp lánh của cậu giờ đây đã ngấn nước trước lời cầu hôn của anh. 6 năm là một chặng đường rất dài đối với cả hai và suốt 6 năm qua Hyunjin luôn luôn đội cậu lên đầu, cậu nói một anh cũng chả dám làm hai. Nếu cả hai có cãi nhau vì Hyunjin hầu hết sẽ là người đi làm lành trước và cậu sóc luôn luôn tha thứ cho anh yêu của mình.
Và bây giờ, anh đang khuỵ gối trước mặt cậu, trong tay là hộp nhẫn nhung đỏ với chiếc nhẫn bạc được đúc khắc tên hai người một cách tinh xảo. Xung quanh là bạn bè của hai người đang nín thở vì bất ngờ trước lời cầu hôn bất thình lình của Hyunjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
SKZ|Hyunsung| 29 tuổi
Fanfictionchỉ là nơi đoản nhỏ untitled từ "Một vài mẩu truyện đáng yêu" được đặt tên thôi (^∇^)