96. "Ta hảo khổ sở."

465 31 0
                                    

Tiểu Viên cả ngày đều tâm thần không chừng, nàng kỳ thật cũng rất ít cùng người video, bình thường cùng ca ca, Thái Quyển nói chuyện nhiều nhất, cũng là WeChat giọng nói, hoặc là gọi điện thoại.

Nàng phỏng đoán Vĩ Trang cũng rất ít cùng người video.

Vậy phải làm sao bây giờ?

Đề tài cũng không thể vô pháp trước đó tưởng hảo, như vậy quá cố tình, hơn nữa Vĩ Trang lại là cái buồn miệng hồ lô không thích nói chuyện, khẳng định là sẽ tẻ ngắt.

Tiểu Viên bụm mặt anh một tiếng, nháy mắt cảm thấy đầu lớn như ngưu.

Cả ngày thời gian liền ở chờ mong cùng khẩn trương tâm tình vượt qua, buổi tối thực mau liền đến.

Video hình ảnh vừa mới triển khai, Vĩ Trang mặt rõ ràng mà hiện lên.

Di động của nàng là giá, cho nên thị giác không phải thẳng dỗi mặt, mà là xa xôi một chút. Mặc một cái màu trắng áo sơmi, cổ áo buông lỏng ra hai viên, lộ ra một mảnh tuyết trắng cổ cùng xương quai xanh. Sáng ngời ánh sáng dưới, làn da phiếm một tầng ánh sáng nhu hòa.

Tiểu Viên là dùng tay cầm, nàng đánh giá hạ chính mình, nàng xuyên một cái màu trắng tiểu váy, đồ son môi, nhìn qua khá tốt.

Thật lâu không gặp.

Chính là video thời điểm, Vĩ Trang nhìn nàng, nàng nhìn Vĩ Trang.

Vài giây lại không biết nói cái gì.

“Hải ~” Tiểu Viên thậm chí triều nàng cứng đờ mà vẫy vẫy tay.

Vĩ Trang mặt vô biểu tình mà nhìn nàng, mày đẹp giống như chọn một chút.

“Ngươi ở nơi nào nha?”

“Bội thành.”

Tiểu Viên phía trước ở trên mạng tìm tòi biết Đồng Hoa một ít tin tức, còn có dốc lòng cầu học tài chính xuất thân ca ca cùng người đại diện hành nghề Thái Quyển ca ca hỏi thăm quá, Đồng Hoa kỳ hạ văn hóa cùng thương quản tập đoàn bản bộ ở Thân thành, mà điền sản tập đoàn bản bộ ở bội thành, đầu tư tập đoàn bản bộ ở Tây thành, còn có mặt khác nghiệp vụ ở hải ngoại……

Nàng thật là trăm công ngàn việc.

Phía trước vài thiên nàng ở Vĩ Trang nơi đó, nàng về nhà thời gian đều rất sớm, là thật sự phí thời gian tới bồi chính mình.

Tiểu Viên tâm bốc lên ngọt ngào bọt khí, trên mặt trấn định mà nhìn nàng, “…… Bên kia lạnh không?”

Mau tháng tư thời tiết, phương nam nhiều vũ, phương bắc khả năng sẽ khô ráo một chút, phong cũng khá lớn, nàng kỳ thật tra xét thời tiết.

Các nàng không có nói chuyện phiếm thói quen, Tiểu Viên chỉ có thể hỏi thời tiết, nghe đi lên hảo vô nghĩa hảo nhàm chán a.

Vĩ Trang tĩnh tĩnh, nói: “Sẽ không.”

Hai người lại lần nữa lâm vào trầm mặc, hai người bốn mắt tương đối, không nói một câu, theo thời gian trôi đi, này trầm mặc liền trở nên buồn cười lên.

Tiểu Viên không khỏi phụt cười ra tiếng, đối với màn hình, nàng tựa hồ cũng thấy được Vĩ Trang cong cong đôi mắt, nàng tựa hồ cũng cười cười.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ