CHƯƠNG 059
SUNQINGtheWriter
NO TRANS-VER OR RE-UP
---
Chương 059 | Chỉ muốn được hôn anh
Chớp mắt đã đến ngày hôm sau.
Khí trời ở Tiên Vận không ngờ lại có thể khắc nghiệt đến nhường này. Thông thường vào giữa tháng Giêng, những cơn gió buốt đã bắt đầu thuyên giảm, nhường chỗ cho hơi ấm nhẹ nhàng của nàng Xuân. Ấy vậy mà đến tận bây giờ, nhiệt độ ở làng Hạnh Dung vẫn còn nổi gió không ngừng.
Cửa sổ trong phòng chỉ đóng hờ một nửa, gió lạnh bên ngoài lùa vào vô tình thổi bay một số tờ giấy trắng nằm ở trên bàn. Một loạt tiếng xào xạc khiến cho Vưu Hạ tỉnh giấc. Anh chập chờn mở mắt, định ngồi dậy thì ngay lập tức ngã vật xuống giường.
Trước mắt như nổi lên một bầy đom đóm, hình ảnh cũng mờ mờ ảo ảo, nhìn chẳng rõ.
Mình bị làm sao thế?
Một vài ký ức rời rạc thoáng sượt qua tâm trí.
Bữa tiệc của làng tổ chức, Họa Niên vừa hát vừa đàn ghi-ta, mình uống rượu, uống...rất nhiều rượu, sau đó... sau đó thì sao nhỉ?
Qua hồi lâu, Vưu Hạ uể oải ngồi tựa lưng vào thành giường, tác hại của rượu làm cho đầu óc của anh đau như muốn nứt ra. Tinh thần không có, tâm trạng cũng không có, toàn thân lại còn mệt mỏi khó chịu, nhất là nơi dạ dày trống rỗng này.
Vưu Hạ ôm lấy phần bụng, cổ họng khô rát, cảm giác vừa khát vừa muốn nôn, mặc dù trong bao tử hiện tại không có gì để anh nôn ra cả.
"Dậy rồi à?" Từ bên ngoài bỗng nhiên có tiếng nói truyền vào.
Vưu Hạ liếc nhìn Vưu Kiện đầy mồ hôi khoan thai bước đến gần, sau đó nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường, bảy giờ rưỡi sáng. Đúng giờ tập thể dục của đối phương rồi, nhưng mà sao tinh thần của anh ấy phấn chấn quá vậy? Hôm qua không phải cũng uống rượu với mình hay sao?
Vưu Kiện ném khăn lông xuống giường, đi qua nhìn chăm chăm vào gương mặt thiếu sức sống của Vưu Hạ, đôi mắt như toát ra một sự nghiêm túc nào đó, ai ngờ hắn nói: "Thế nào, cảm giác tỉnh dậy sau khi say rượu phê lắm phải không?"
YOU ARE READING
|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình Dài
Losowe「Work: Giay Ngan Tinh Dai - The Cardesiseur Author: SUNQINGtheWriter. Warning: Do not RE-UP or TRANS-VER.」 Em đã dành cả tuổi trẻ của mình để nỗ lực, vậy thì nửa đời sau, em sẽ chỉ dành cho cuộc sống an yên của chúng ta thôi, được không? ☆...