say

1.7K 173 11
                                    

"Hm~ Buông chị ra~"

"Yên nào Joohyun."

Seungwan khổ sở một tay choàng lấy vai Joohyun giữ chặt, tay còn lại thì mở cửa nhà trong khi Joohyun cứ đòi đẩy cô ra. Chuyện là hôm nay nàng có đến dự sinh nhật của một người bạn hồi cấp ba, bạn bè lâu ngày không gặp nên cứ thế mà bị ép uống rất nhiều. Joohyun uống đến mặt đỏ hết cả lên, bắt đầu nói linh tinh thì Seungwan đến đón nàng về. May mắn là người bạn này cũng có quen biết Seungwan nên mới có số của cô để gọi, còn không chắc Joohyun hiện giờ đang đi tăng hai đến quên đường về luôn rồi.

"Không vào~ Không vào đâu~"

Bé Joohyun 3,0 tuổi lắc lư cái đầu, nắm lấy vạt áo của Seungwan.

"Sao lại không vào?"

"Mình muốn uống nữa cơ~ Seyeon ah~ Happy birthday to youuuuuu"

Seungwan đứng nhìn Bae Joohyun vừa vỗ tay vừa hát như mấy bé mầm non thì bật cười. Bình thường Joohyun có như vậy đâu, khi say thì lộ hết cả bản chất. Ấy vậy mà mỗi khi cô nhắc lại thì nàng liền dọa dẫm cô. Thật bất công mà. Người ta nói thiệt chứ bộ.

"Vào nhà rồi uống tiếp."

"Hông."

Joohyun gạt tay cô ra khi cô vừa chạm đến eo nàng. Bé Bae lườm cô, vội lấy hai tay che trước ngực.

"Ai cho đụng vào tôi. Tôi có người yêu rồi đó nha."

Nội tâm Son Seungwan khổ sở gào thét: "Nhưng em là người yêu của chị màaaaaa"

Dù sao cũng không thể phủ nhận rằng Joohyun khi say rất đáng yêu, là cực kì đáng yêu mới đúng. Thiệt muốn bắt đem về nhà nuôi quá đi. Nhưng mà phải bước qua ải của họ Son trước đã.

"Joohyun ngoan, ở ngoài đây sẽ lạnh lắm đó, mau vào nhà thôi."

"Hông."

Joohyun vẫn giữ nguyên tư thế lúc nãy nhìn cô. Nhưng lần này nàng lùi ra sau vài bước. Seungwan đành thở dài, mạnh dạn bế nàng lên đi vào trong mặc cho Joohyun la í ới. Mà nàng đang say nên cũng không còn sức để chống cự nữa nên đành nép vào lòng Seungwan.

"Ấm quá~"

Nàng dụi mặt vào ngực Seungwan rồi khẽ mỉm cười. Người gì mà thay đổi còn nhanh hơn thời tiết. Seungwan bĩu môi rồi đặt nàng xuống giường. Sau đó cô lấy quần áo và thay cho nàng. Hứ, toàn là mùi rượu. Ai cho uống nhiều như thế hả?

"Bae Joohyun đáng ghét... Lần sau em sẽ không cho chị đi nữa đâu. Ughhh cái đồ xinh đẹp toàn mùi rượu."

"Oaaa~"

Sau một hồi chật vật vì con sâu rượu không chịu nằm yên này thì cô cũng đã thay đồ giúp nàng xong. Bỗng Joohyun xoay người lại ngước nhìn cô. Seungwan cũng ngạc nhiên nhìn nàng, định bảo cô là biến thái hay sao đấy.

"Chị muốn nôn hả?"

Seungwan nhíu mày hỏi nhưng mà nàng lại tiếp tục nhìn chằm chằm mà không trả lời. Muốn thi đấu mắt với cô sao? Không đâu, vì nàng sẽ luôn là người thắng mà.

"Joohyun? Muốn nói gì với em hả?"

Cô nhẹ nhàng đặt tay lên gương mặt nàng xoa bên má đỏ ửng vì rượu. Rồi cô cảm nhận được có thứ chất lỏng gì đó vừa chạm vào đầu ngón tay mình.

series • quả chuối mang tên Wannie của Bae Joohyun || wenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ