Are you sure.? Tanung ni Mild kaya Laarnie pag pasok na pag pasok nila sa bahay nito.
Yes, I don't know how, but they found them,
Boat look at Mild,
I told you.. Wika Lang nito sa katipan.
What do you mean? Tanung naman ni Laarnie.
Ask him. Wika naman ni Boat sabay talikod., napatingin naman si Laarnie kaya Mild.
We do someth--
It's only you.. Sinamahan Lang kita.. Sigaw naman ni Boat mula sa kusina.
Napa iling Lang si Mild saka na Pa buntong hininga.
We.... I do something to make them meet..
In short pinakialaman mo ang tadhana nila? Tanung ni Laarnie dito.
Napatango ng marahan si Mild..
You know that we should not interfere on humans right? Wika naman ni Anuson na nandun Lang sa tabi ni Laarnie.
I know, but I just want them to be happy, di ko naman naisip na maaaring maging daan yun para malaman ng mga surot na yun ang tungkol sa kanila..
Andito na to, we can't do anything about it but to make them safe.
Tell me the truth. Biglang singit ni Boat.. "They are not just human right.? Dahil if they are, those demon won't go after them..
Tumango lang si Laarnie,
I put their souls in a human child,and hide their power, actually I think it's about time already, alam ko, there are things happened to them na untl unti nang nag papa alala sa kanila,.Wika nito tapus humarap kaya Mild, "So you, being nosy about them is not really a reason why those demons found them. Wika Pa nito.
So anung gagawin natin.? Tanung ni Boat..
Hmmmm... Let's see, we can't come right away to them and say., hey you two are not human, right.? Wika ni Boat.
Then plan things kung panu kayo makakalapit without being suspicious.. Wika ni Anuson,
In that case I'm going in human world.. Bigla sabi naman ni. Laarnie,
Who say your going there.? Biglang sabad naman ni Anuson.. "You my pretty witch will stay here with me.. Let's those two come there, wika Pa nito. Sabay nguso kila Boat at Mild. Sabay halik sa labi ni Laarnie..
Aah.. Gross.... Malakas namam na wika ni Mild..
Natatawang napatingin sa kanya si Laarnie..
As if...?? My wolfie kiss is nothing compares to what you two do---
Oohh... Okey okey.. Stop.!! Sigaw bigla ni Mild. Sabay taas ng dalawang kamay..
Don't tell me you been watching us while... while..
Napatawa ng malakas si Laarnie.. Sabay turo sa sarili..
Witch.. Wika nito habang tawang tawa sa mukha ni Mild.
Napailing na Lang si Anuson habang hinigpitan ang yakap kaya Laarnie.
Sinamahan ni Mew si Gulf sa bar ng kaibigang si Boom, para na din ipaalam dito na titigil na sa pag kanta ang kasintahan nya, so Bali last night na ni Gulf sa bar,
Naka upo sila nun sa Vip room ng bar nito..
Wee di nga,?? Seryoso.?dMag jowa na kayo.?di nga..? Kayo na talaga.? Di Pa rin ito makapaniwala sa narinig nya sa kaibigan.
YOU ARE READING
TILL WE MEET AGAIN (The promise of forever)
Ficción GeneralGulf enter in JU one of the most well-known University in the country, because of scholarship only, and his grand father once work in there. All he wants is to finish his study, get his deploma and leave that school.., He really don't think he belo...