Hoseok có mặt ở nhà ngay sau cuộc điện thoại đó, vừa vào tới nhà anh đã gọi to tên Yoongi, nhưng bên dưới nhà lúc này chỉ có mỗi dì Lee và người làm vườn. Chân tay rối tung cả lên, anh hớt hải chẳng kịp thở cho đều mà đã chạy tới chụp lấy dì Lee gấp gáp hỏi:
"Yoongi đâu? Em ấy đâu rồi???"
"Thiếu gia bình tĩnh đã. Bác sĩ Kim đang khám cho cậu ấy trên phòng rồi ạ"
Chỉ kịp nghe có vậy, Hoseok chạy lên phòng ngay lập tức, vừa đúng lúc vị bác sĩ trẻ tuổi cũng từ trong phòng đi ra.
"Namjoon! Em ấy sao rồi? Có bị thương ở đâu không? Mau nói cho tôi biết, nhanh lên!!!!"
Vừa nói anh vừa níu lấy tay người bác sĩ cũng là cậu bạn thân của mình. Mồm không ngừng thúc dục người kia trả lời trong khi chân anh chỉ trực xông vào phòng.
"Cậu ấy vẫn còn ngủ. Cậu bình tĩnh đã, chúng ta nói chuyện một chút!"
Namjoon điềm tĩnh giữ chặt lấy tay anh, một mạch lôi vào thư phòng.
Khi đã vào đến nơi, Hoseok vẫn chưa thôi nóng ruột, tới cả ngồi xuống cũng không chịu mà cứ đứng đó nhấp nhổm mãi.
"Cậu bình tĩnh ngồi xuống đi. Yoongi không sao đâu!"
"Không sao mà đang yên đang lành lại ngất xỉu? Lúc sáng nay em ấy còn rất khỏe mà. Namjoon, cậu đừng giấu tôi chuyện gì hết, xin cậu đó..."
"Hỏi cậu vài câu được chứ?"
"Hỏi...?" Hoseok chần chừ: "Được, nhưng hỏi xong phải nói tôi biết đó. Cậu đừng có làm tôi sợ"
Namjoon gật đầu, nhanh chóng đi vào vấn đề: "Dạo gần đây có phải tính tình của Yoongi thay đổi thất thường lắm không?"
Anh không cần suy nghĩ mà trả lời ngay: "Đúng, nhưng không thất thường, lúc trước em ấy rất bướng, còn bây giờ thì ngoan hơn rồi. Thỉnh thoảng có hơi cáu gắt, nhất là những lúc thèm bánh ngọt nhưng tôi chưa mua kịp"
Câu trả lời lập tức khiến nét mặt Namjoon sáng lên mấy phần.
"Cậu ấy thèm ăn bánh ngọt sao? Thế trước giờ có vậy không?"
"Không! Trước giờ Yoongi đặc biệt ghét đồ ngọt"
Đôi mày rậm của Namjoon nhướng lên, thậm chí cả người cũng nhổm lên ra chiều hào hứng mà thì thầm hỏi tiếp: "Vậy...lần cuối hai người quan hệ là bao giờ?"
"Ngày kia!..."
Lời nói cứ tự tuôn ra theo phản xạ cho tới khi nhận ra câu hỏi có phần quái đản của người đối diện thì Hoseok mới nhảy dựng lên: "Này!!! Cậu hỏi cái quái gì vậy? Mau nói cho tôi biết đi, có phải Yoongi bị bệnh gì đó mà cậu giấu tôi đúng không???"
"Tôi nào dám giấu cậu. Yoongi ổn, đứa bé cũng ổn!" Namjoon đều giọng trả lời, đôi mắt ánh lên vẻ thích thú nhìn vào người đối diện.
Hoseok liền thở phào, thả mình ngồi xuống ghế, nhưng chưa đầy 3 giây lại tiếp tục nhảy dựng lên. Anh trợn tròn mắt kinh ngạc đến nỗi nói không nên lời.
"Đ...đứa...bé..."
"Ừ đứa bé, nói đầy đủ là đứa bé trong bụng Yoongi vẫn ổn. Tại cậu ấy đi lại nhiều và đứng ngoài trời nắng nên bị hạ đường huyết thôi, thể trạng lúc mang thai sẽ yếu hơn bình thường nên dễ ngất xỉu, ngủ một giấc sẽ khỏe lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HoGi] Vợ!
FanficCuộc đời anh vốn là một đường thẳng, cho đến khi gặp em, đường thẳng đó bị bẻ cong lúc nào anh cũng chẳng biết nữa! ⚠️ WARNING: TRUYỆN CÓ CHỨA YẾU TỐ TEENFIC VÀ SINH TỬ VĂN