Chương 11: Thơm mùi đào

469 69 19
                                    

" Tiêu Chiến"_ Brain giáo sư đẩy gọng kính, nặng nề nhìn anh_ " Thế giới tinh thần của cháu vô cùng hỗn loạn, hắc ám quá nhiều che đi tinh thần thể khiến chúng ảm đạm mất đi ánh sáng. Ta sẽ giúp cháu chải chuốt lại, với điều kiện cháu phải đồng ý cho tinh thần lực của ta tiến vào thế giới tinh thần của cháu, có như vậy mới khiến bộ não của hai ta không bị thương."

" Làm phiền bác rồi bác Brain"_ Tiêu Chiến cúi đầu cảm tạ.

" Đứa nhỏ, ta còn chưa nói xong đâu"_ Brain giáo sư vẻ mặt bất đắc dĩ_ " Khi tinh thần lực của ta tiến vào, tất cả suy nghĩ lớn nhỏ của cháu ta đều có thể đọc được. Tiêu Chiến, hãy suy nghĩ cẩn thận! Cho dù tinh thần lực của cháu vô cùng cao cũng không thể nào che giấu được ta đâu, bởi ta là một trong năm vị chế tạo sư duy nhất của Đế quốc có tinh thần lực thuộc hàng SS cấp".

Tiêu Chiến giật mình nhìn ông, cảm thấy có chút đắn đo. Thế giới này nhìn qua tưởng yên bình nhưng kỳ thực rất nguy hiểm. Với sức phá hoại của Trùng tộc thì việc xảy ra chiến tranh giữa hai bên là điều sớm hay muộn mà thôi. Chưa kể một Trùng vương nho nhỏ cũng có thể xuyên qua hàng phòng ngự kiên cố bậc nhất của Đế đô, chứng tỏ nơi đây không còn an toàn nữa rồi. Tiêu Chiến thở dài, anh muốn trở nên mạnh mẽ hơn, vừa có thể bảo vệ tốt cho bản thân đồng thời cũng có thể bảo vệ tốt cho những người thân yêu trong gia đình của mình. Chỉ có điều, bí mật anh xuyên từ thế giới khác đến nếu như bị phát hiện sẽ thế nào?

" Anh dông dài quá đấy Brain, nếu như tốt cho Tiểu Tán thì anh cứ làm đi"_ Hương Tuyết Hải thấy Tiêu Chiến im lặng liền sốt ruột, cơ hội ngàn năm có một đấy con dâu, còn băn khoăn gì nữa ah.

Tiêu Chiến thở dài, biết mẹ Vương làm tất cả là vì tốt cho mình cho nên cũng không muốn khiến bà thất vọng, vì thế quay sang nói với Brain giáo sư:

" Bác Brain, cháu đồng ý".

Anh muốn đánh cược một lần thử xem, rằng tinh thần lực của bản thân rốt cuộc mạnh tới cỡ nào. Nếu như có thể che chắn một vị chế tạo sư cấp bậc SS, thì sau này sẽ không cần phải lo lắng bí mật của mình sẽ bại lộ. 

Kết quả là, anh thắng.

Brain giáo sư chỉ đọc được một ít suy nghĩ vụn vặt, hoàn toàn không thể khai thác thêm được bất cứ thông tin nào nữa.

" Tiêu Chiến, tinh thần lực của cháu thật sự chỉ có S cấp thôi sao?"_ Brain giáo sư vô cùng ngạc nhiên _ " Theo những gì ta vừa kiểm tra được, ít nhất cũng phải thuộc hàng SS cấp mới đúng".

" SS cấp?"_Hương Tuyết Hải nghe vậy sửng sốt, sau đó cả gương mặt bởi vì kích động mà trở nên đỏ bừng_ " Lời anh nói là thật sao Brain?"

" Đúng vậy"_ Brain gật đầu.

Tiêu Chiến cũng ngạc nhiên không kém, anh bỗng nghĩ lại lúc mà các sợi tinh thần lực của Brain giáo sư xâm nhập vào, thế giới tinh thần của anh vô cùng khó chịu, vì thế cơ chế phòng vệ của bộ não tự động được mở ra, hình thành lên một lớp màng mỏng bao bọc lấy các viên tinh thần thể. Nhưng cũng chỉ có vậy mà thôi, sao có thể khiến anh nhảy từ cấp bậc S lên tới cấp bậc SS được? Trừ phi tinh thần lực của anh ngay từ đầu vốn dĩ chính chính là SS.

[Bác Chiến] Chế tạo sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ