-_Chiếm Hữu_-______________
K
anae đã từng nghĩ rằng, liệu những lời nói đó có đúng như hắn nói không? Hay chỉ là miệng lưỡi trơn tru, đổi trắng thay đen do chính bản thân hắn làm? Kanae không biết, cũng không thể biết. Đôi mắt cô không thể nào nhìn ra nổi sự thật giả... là hắn đang nói dối? Hay hắn đang nói thật. Kanae hoàn toàn không thể nào nhận ra được.
Cô cũng không hiểu, tại sao cô lại phải suy ngẫm tường tận đến vậy?
Nói cho cùng, hắn vẫn là đồng loại của cô? Vậy hà cớ gì...?
Tại sao nhỉ?
Kanae không hiểu, và cũng không muốn hiểu.
Thế giới trong phút chốc lớn đến mức cô không thể nào biết được, nó đã lớn đến mức nào. Cứ như bản thân mình chỉ là hạt cát nhỏ bé được tồn tại trên chốn phong trần này. Sự hiện diện của mình không đáng để người khác nhớ đến...
Trong thâm tâm sâu nhất, dường như có một kí ức gì đó đã bị chôn vùi từ rất lâu... rất lâu. Dù có đào bới tìm kiếm đến mức nào đi chăng nữa, cô cũng chẳng thể nào nhớ lại... Muốn nhớ lại những kí ức đó thật khó nhỉ?
Bản thân cô cũng chẳng biết mình quên nó bao nhiêu lâu rồi, chỉ là... rất hoài niệm, rất xúc động, rất vui vẻ... và... cực kì hạnh phúc.
*
-"Kanae? Oi, Kanae."
Thiếu nữ giật mình bàng hoàng tỉnh giấc, xuất hiện trước mặt là một tên nam không ra nam, nữ không ra nữ. Nhìn ngứa mắt thật mà.
-"Douma-san, ngài lại đi làm gì nữa rồi? Thành ra cái bộ dạng nam nữ lẫn lộn thế này?"
Hắn cười cười gãi gãi đầu, quả thật nếu như hắn mà giả nữ, chắc sẽ có một đống fan hâm mộ cuồng nhiệt đến tìm hắn xin chữ kí mất. Cảm thấy nhan sắc của bản thân đang bị đè xuống nếu như còn ở thêm với tên nào một phút nào nữa.
Không để hắn trả lời, Kanae đứng phắt dậy. Tung ra đôi cánh bướm to lớn màu lam pha hồng lấp lánh. Phất nó một cái rồi bay đi, để lại một cục bơ chà bá cho hắn ở đấy. Douma chỉ biết cười, bao nhiêu năm rồi tính khí vẫn như vậy. Hoàn toàn khác với lúc nàng ta vẫn còn làm người. Khi nàng ấy làm người dịu dàng hiền thục bao nhiêu thì lúc làm quỷ thì cá tính hung hăng bấy nhiêu.
Douma lắc đầu chán nản, thở dài trong phút trông, nói.
-"Ta phải đi ra phía Đông theo lời Muzan-sama! Em ở giáo đường quản lý giùm ta nhé!"
Chữ thập đỏ chót liên tục chồng chất lên đầu Kanae, nặng đến nỗi cô rớt xuống, thân máng lên cành cây cao. Cô tức giận bẻ lấy một cành cây nhọn, phóng ghim thẳng vào đầu hắn. Ấy vậy mà hắn lại còn không né??? Tên này bị hành riết thiểu năng luôn à???
-"Điên hay gì mà không né??? Muốn ăn đòn vậy sao??? Có cần ta cho ngài nếm thử mùi huyết quỷ thuật của ta không?"
-"Ôi thôi nào tình yêu, sao em lại hung dữ với ta thế? Ta vẫn còn nhớ dáng vẻ em mới đầu quen ta hiền lành ngoan ngoãn đến mức nào đấy~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY Fanfic] [Hoàn] Thousands Of Flowers Waving In The Wind
FanfictionNgười con gái ấy là cả một sinh mạng, nhưng anh không thể bảo vệ được cô ấy. Người con gái ấy là người mà anh yêu nhất trần đời, nhưng anh đã để vụt mất. Mọi thứ đều bị lấy đi hết... Không còn một thứ gì... **** Tên truyện: [Kimetsu no Yaiba Fanfic]...