Từ lần đó cứ mỗi tháng Giang Phong Miên sẽ cho người đưa ba đứa trẻ đến Di Lăng để chơi cùng Lam Trạm, bốn đứa nhóc cứ thế mà thân thiết với nhau, cuộc sống của Lam Trạm mặc dù không khá hơn nhưng những lúc có Ngụy Anh cùng Giang Yếm Ly cùng Giang Trừng đến chơi cậu nhóc luôn rất vui, vào ngày trăng tròn mỗi tháng bốn đứa nhóc sẽ được quay quần bên nhau.
Cứ thế lại một năm không quá yên bình trôi qua, Lam Trạm năm nay lên chín tuổi, cậu nhóc vẫn tiếp tục việc học của mình, chỉ có Trần Tiến người vẫn luôn gây hấn cùng cậu, Trần Tiến biết Lam Trạm thân với Giang gia người nên luôn tìm cách lén lút mà đem mực cố ý đổ lên tập sách của Lam Trạm, Lam Trạm luôn biết điều đó chỉ là giả vờ cho qua, cho đến hôm nay Trần Tiến lại được bạn mách cho kế sách khác để khiến Lam Trạm bị đuổi học.
Trần Tiến sau khi tan học liền giở trò cũ bêu xấu Lam Trạm, Lam Trạm vốn dĩ cũng chẳng quan tâm cho lắm, cậu nhóc thu lại tập sách của mình muốn rời đi, lại bị câu nói của Trần Tiến làm cho dừng bước.
" Ta nói mẫu thân nó là cái thứ đàn bà lăng loàn mới sinh ra nó, các ngươi không biết đâu, ta còn nghe nói phụ thân nó rất giàu có, chính là vì mẫu thân nó là cái thứ không biết xấu hổ, không biết thủ tiết, đi tằng tịu với người khác mới bị phụ thân nó ruồng bỏ... cái thứ như nó cũng chẳng biết có phải là con của ông ấy hay không.. nếu là con ông ấy thì tại sao ông ấy lại bỏ rơi nó, các ngươi nói có đúng không..."
Trần Tiến vốn dĩ ghen ghét Lam Trạm, vốn dĩ cậu ta nói ra kia lời nói là vì vô tình nhìn thấy Lam Trạm bị mẫu thân của mình tàn nhẫn đánh mắng, mà Lam Thanh Ly mỗi lần mắng đều lôi chuyện của phụ thân cậu nhóc ra nói, Trần Tiến tuổi nhỏ cái hiểu cái không lại đem ra suy đoán theo cái suy nghĩ lệch lạc bởi mỗi ngày cậu nhóc luôn được mẫu thân mình tiêm vào trong óc.
Đám nhóc đi theo Trần Tiến nghe thế thì nhao cả lên mà bắt đầu bàn tán, mà Lam Trạm lại không chịu được người khác nhục mạ mẫu thân mình.
" Ngươi, không được nói xấu mẫu thân ta."
Trần Tiến nhìn Lam Trạm tức giận mà đắc ý, vốn dĩ là vì muốn chọc cho Lam Trạm giận để hoàn thành kế hoạch cho nên mới như vậy nói chuyện khó nghe, vừa nghe Lam Trạm lên tiếng Trần Tiến càng cố tình nói tiếp.
" Ta cứ nói đấy, mẫu thân ngươi cái thứ đàn bà xấu xa, bởi vậy nên phụ thân ngươi mới ruồng bỏ, mẫu thân ta nói mẫu thân ngươi là con quỷ đội lốt người.. mẫu thân ngươi...."
" Câm miệng."
Trần Tiến càng nói càng hăn, Lam Trạm thật sự tức giận mà vươn tay đẩy ngã Trần Tiến quát lên, Trần Tiến đạt được mục đích liền bù lu bù loa lên.
" Ngươi dám đánh ta, ta mách Lục sư phụ, các ngươi mau gọi Lục sư phụ cho ta."
Lam Trạm nhìn Trần Tiến khóc lóc muốn gọi người tới mà có chút giật mình, vốn dĩ Lam Trạm cũng không mạnh tay lắm, chỉ là Trần Tiến cố ý ngã mà thôi, đám nhóc đi theo Trần Tiến nghe thế cũng vội vàng kéo nhau đi tìm Lục sư phụ, đến khi ông đến chính là thấy Trần Tiến đầu chảy máu đang la lối ôm lấy đầu mình, mà kia cục đá đang nằm trong tay Lam Trạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong ) Trái Tim Thuần Khiết
De Todo" Lam Vong Cơ... bất cứ ai cũng có thể chỉ trích hắn, nhưng ngươi thì không thể." " Vương Nhật Lệ, ngươi vì cái gì phải làm như vậy." " Bởi vì ta ghét ngươi, ta cũng hận hắn, ta muốn hai ngươi phải đau khổ, hahahahaha." " Lam... Trạm, không.... nghĩ...