CẬU BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ PARODYTag: Goyuu, Sukuita, chủ yếu là ngược Sukuna và có yếu tố máu me, dưới 16 cẩn thận trước khi xem.
Ngày xửa ngày xưa, trong một ngôi làng nọ, có một cậu bé vô cùng xinh xắn đáng yêu khả ái moe siêu cute lấp la lấp lánh. Cậu bé được gọi là Yuuji khăn đỏ.
Một ngày nọ, mẹ của cậu - cô Nobara đưa cho cậu một cái giỏ và nói:
"Hôm nay bà Megumi của con kéo băng đòi lại công lý với người ta, con cầm mớ đạo cụ này cho bà đi. À mà nhớ là đừng lang thang trong rừng đấy, sẽ có biến thái bắt con đấy."
Bé Yuuji khăn đỏ "dạ" một tiếng liền đi mất.
Bé Yuuji khăn đỏ đi ngang qua khu rừng, nghĩ tới bà Megumi đi thực hiện công lí về chắc đói, thế là bé rẽ vào rừng hái kẹo. Đang dở tay, đột nhiên một con sói nhảy bổ ra làm cậu hoảng hốt hét toáng lên rơi luôn cả giỏ.
" Ấy, ta đã làm gì đâu."
Sói Sukuna giơ tay thề thốt. Thật ra gã đang ngủ trên cây, thấy bé Yuuji khăn đỏ đúng gu tính nhào tới ưm ừm một phen. Nhưng sợ làm em sợ, nên gã quyết định cầu hôn trước rồi 18+ sau. Dù hơi khốn nạn nhưng gã vẫn là một con sói truyền thống. Thế là, sói Xu Cà Na nhặt phụ côn, chày, dao kéo trong giỏ lại cho em và nói:
" Chào cưng, anh định kết bạn thôi mà, cưng định đi đâu à?"
Bé đáp: " Em đi giao đồ cho bà Megumi."
" Cũng muộn rồi, Cần anh giúp không?"
Bé đáp: " Không."
Thế là, sói Xu Cà Na không nói nên lời. Đúng lúc này, một tiếng pháp nổ vang lên. Như có linh cảm, sói chào một tiếng rồi phắn ngay. Nghe tiếng là biết thằng cờ hó Gojo rồi, thằng đó đánh dai mệt lắm.
Thế là, sói Xu Cà Na quyết đinh đi kiếm bà Megumi hỏi cưới Yuuji. Người này gã quen quá mà, kéo nhau đánh lộn suốt đấy thôi. Nếu cầu hôn không được thì gã xực tên đó luôn.
Bà Fushiguro Megumi - đang sửa soạn kéo băng giật địa bàng với đại tỷ Maki, bỗng thằng khốn Sukuna nhào tới nói lời giật gân. Thế là hai bên đánh nhau banh nóc. Nhưng vì Sói - Chúa Nguyền Xu Cà na khốn nạn quá nên bà Megumi thua bất tỉnh luôn.
Đúng lúc này, bé Yuuji khăn đỏ đi tới. Quá hoảng hốt, Xu Cà Na giấu bà Megumi sau tấm màn, rồi dùng skill biến hình không được tốt lắm của mình giả làm bà Megumi.
Megumi-fake nói: " Cháu yêu của bà đến rồi à, lại đây cho bà ôm hôn phát nào ~"
Bé nói: " Cháu chào bà, sao hôm nay giọng bà khang khác?"
Megumi-fake nói: " Vì bà đang nhớ cháu nhiều nên lại cho bà ôm phát."
Bé nói: "Sao tóc bà hồng hồng?"
Megumi-fake nói: "Bà yêu cháu nên bà nhuộm tóc giống cháu."
"Sao răng bà nhọn thế?"
Megumi-fake nói: " Vì bà yêu cháu nhiều nên răng nhọn. Thế có cho bà ôm không nào?"
Bé đáp: " Đéo!"
Thế là, bé thục vào bụng Megumi-fake một cái, khiến gã hiện nguyên hình.
Thợ săn Gojo Satoru từ đâu xuất hiện nhảy ra:
" À há, phát hiện ra con sói chết tiệt rồi, mi định làm gì bé Yuuji khăn đỏ đáng yêu của ta thế!"
Mịa, thằng lõi âm binh Gojo, đi đâu cũng gặp!
Nhìn ánh mắt đau đớn căm phẫn của bé Yuuji, gã hoảng hốt nói:
" Ta không có ý gì xấu đâu mà."
"Bà tôi đâu?"
Gã đứng hình, đang muốn giải thích thì bà Megumi nhảy xổ ra quát:
" Thằng khốn, ai cho mày tia cháu tao! Còn dám đánh tao bất tỉnh nữa!"
Không còn gì biện hộ.
Ba cặp mắt đổ dồn về gã. Đầy sự căm phẫn đến không thể ngờ. Gã bí quá, nhịn không được hét lên:
"Anh chỉ muốn cầu hôn em thôi. Anh yêu em nên em về với anh đi!"
Và bé Yuuji khăn đỏ nói:
" Thật xin lỗi, nhưng em từ chối. Em quen anh thợ săn rồi."
SÉT ĐÁNH CÀI RẦM TRONG TIM AI KIA.
Sukuna bàng hoàng thốt lên: " Tại sao?" Em không hài lòng điều gì anh sẽ sửa. Anh có thể bớt khốn nạn, chăm làm việt thiện, bớt hung dữ đánh người lại ---
Bé nói: " Tại anh lùn."
Xu Cà Na: ...
Cái này không sửa được.
Thì ra em từ chối anh chọn nó vì nó cao hơn anh
Thế là Sói Chúa Sukuna nhìn thằng thợ săn lòn tí tởn tay trong tay với bé Yuuji khăn đỏ, ánh sáng màu hồng ấy như ngàn nhát dao đăm thẳng vào tim gã, như muốn giết chết linh hồn gã, khiến tan thành tro bụi, chỉ còn lại cái vỏ rỗng tuếch vất va vất vưởng.
Ngày em tay trong tay bước lên lễ đường với người ta, cùng với lời chúc phúc (thật ra không phải) của mọi người xung quanh. Sukuna là ai? Gã là Chúa Nguyền - Chúa KHÓN NẠN, sao gã có thể để yên?!! Hôm đó, gã phóng hoả đốt lễ cưới. Gã không có được thì đừng ai mong có được!!!
Chỉ là, người đông thế mạnh, gã đã bị mọi người hội đồng tiễn về thế giới bên kia, 20 ngón tay bị phong ấn. Ngàn năm sau, chúng ta đã có câu chuyện về những ngón tay của lời nguyền đặc cấp ấy.
Hết.
------------------------
Góc có thể bạn chưa biết.
_ Thực ra, Fushiguro Megumi đã uống nước của sông Mẫu Tử ở Nữ Nhi quốc và sinh ra Nobara.
_Bụt hiện ra và nói: Ta thấy Nobara khá cô đơn nên ta ban cho con bé Yuuji khăn đỏ. Nhớ thương yêu nó và đề phòng biến thái tia nó.
_ Thực ra, biến thái mà mẹ Nobara nhắc tới là Gojo Satoru.
_ Bụt hiện ra và nói: vì bây sống lõi quá nên ta quyết định cắt của bây bớt, Sukuna à.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JJK) AllYuuji - Itadori Yuuji Là Để Yêu Thương(hoàn Thành)
FanfictionĐoản Các loại All x Yuuji tự viết