24

686 35 2
                                    

ChaptEr 24

A/N:this chapter is dedicated to all my readers 😊

Xenia's pov
1week na ang nakalipas simula nong kinidnap ako kung sino taena si xian pala lakas ng trip niya ah.

Dinala niya ako sa isang restaurant tas papakainin,syempre ako galit ako saka naiinis hindi ako kumain siya naman todo ngulit kainin ko daw tsk.

Kahit subrang hapdi na ng tyan a
ko kumAin nalang ako hahaha sayang eh.

Saka maruphok pho ako hahahah char!.

Hay naku nakakagigil alam mo yung

Ako na nga yung lumalayo para makamove on  na ako saka naman lalapit at mangungulit ano gagohan ganoon.

Shemay!

"ok class announcement,,this week we have a school fair so wala tayong class niyan sa ngayon.Saka ang gustong madagdagan ang grades gumawa kayo ng sarili niyong booth"

Tamad ako kaya huwag nalaNg.HWHahq pake ko sa grades ko ahmp char ahahhaha masaya kung bili ng ice cream tas kunwari na tapilok ka tas na hagis mo ice cream mo sa mukha niya bhahhahaha mas masaya kong mantrip nalang ako sa school fair hshshhshsh.

May sinasabi pa si ms.Maganda ng kuh ano ano pa hindi na ako nakinig kasi nagiisip ako kung anong mga e titrip ko wahahaha mashaya to uwuuu.

"ms.Xenia nakikinig ka ba?"

"opo!"char.

"ok anong huling sinabi ko"

"ok anong huling sinabi ko.Yun po hihihi"

"xen---"

Krriiiiinnggg

Uwuuu i love u bell hahaha yesh save by the knight shining armor bellllllll!

"class dismiss"

"yehhgeeeyyyy!"uwu hangsaya ko.

Ano kaya gagawin ko no?ah bahala na kung anong papasok sa isip ko yun na yun gagawin ko hahaaha.

pagkapabas ko ng pinto may umakbay sakin.

"hey meow meow"bati sakin ni aw aw hahaha iba na naman cs namin noh ahhaha.

"chwish bili tayo pagkain,utom ako"

*pout*

"cge kahit lahat ng pagkain sa cafeteria bibilhin ko"

"edi ikaw na mayaman"

"kahit gaano ako kayaman isa lang ang hindi ko mabili."

kunot noo akong lumingon sa kaniya.

"eh ano?"

"yung taong mahal ko"seryosong sambit niya habang nakatingin sa mata ko.

Ngayon ko lang nakita ng malapitan ang mata ni aw aw
Subrang ganda parang naghalong kulay na vrown black at grey basta parang ganoon saka ang taas ng ilong niya basta ngayon ko lang nalaman na gwapo pala siya.

"alam ko namang gwapo ako eh,kaya tama na ang titig mo sa mukha ko baka matunaw ako niyan"

"che! anong tinitigan.Saka ano ka ayshcrem matutunaw ahmp!"

Ginulo niya buhok ko saka tumawa.

"hahahaa defensive naman!.Halika na nga alam ko gutom ka na"

"buti naalala mong gutom na ako kundi ibabalibag kita ng wala sa oras"

"as if naman na magagawa mo iyon eh mahal moko"

"mahal?weh?"

Nag pout naman siya hahhha parang timang.

My Childish WifeWhere stories live. Discover now