Chương 12: Người của tôi mà cô cũng dám động!

472 68 22
                                    

Ngồi ở Hoa Viên nửa ngày, thêm nửa ngày nữa bồi mẹ Vương tại phòng khách, mãi tới khi mặt trời lặn Vương Nhất Bác mới có thể trở về phòng tắm rửa nghỉ ngơi. Đang lúc ngồi sấy tóc trên giường, đột nhiên nhận được một cuộc gọi đến từ người quen.

" Bác ca, hôm nay em được giao nhiệm vụ kiểm tra an ninh camera tại khu phố phía Tây, vô tình phát hiện ra một chuyện rất thú vị".

" Chuyện gì?"_ Vương Nhất Bác không hứng thú cho lắm, hắn đang mải suy nghĩ vì sao đến bây giờ Tiêu Chiến vẫn chưa trở về.

" Về công chúa Ngải Trình, cô ta dẫn người vây đánh một thanh niên nhưng không ngờ lại thất bại"_Đầu bên kia ríu rít không ngừng_ "Thật không hiểu bộ óc của đám chế tạo sư được cấu tạo bằng gì? Ngay cả trùng tộc cũng dám mô phỏng, ha ha, cảnh tượng lúc đó quả thật không biết dùng từ nào để hình dung. Hàng ngàn con bướm rực rỡ xoay tròn tạo thành lốc xoáy...."

Vương Nhất Bác nghe vậy đứng bật dậy, lập tức ra lệnh.

" Video đâu? Gửi cho tôi ngay lập tức!"

" Ah! Vâng vâng, em gửi luôn đây".

Vương Nhất Bác cau mày nhìn Tiêu Chiến dùng thẻ bài đấu với năm dị năng giả, vừa bực mình vừa cảm thấy đau lòng. Sau khi xem hết video, ánh mắt của hắn tràn đầy sát khí. Vương Nhất Bác đứng dậy, áo khoác cũng không thèm lấy liền ra khỏi nhà.

Hoàng cung

Vương Nhất bác nhảy từ phi hành khí xuống, đem theo hơn chục tia sét lớn nhỏ đánh thẳng vào đám cảnh vệ canh giữ xung quanh phủ công chúa.

Ngải Trình đang vui vẻ thưởng thức bữa tối phong phú cùng với chị gái của mình, đột nhiên lính gác chạy vào bẩm báo.

" Công chúa, xảy ra chuyện lớn rồi".

" Chuyện gì?"_ Ngải Trình gác đũa, không vui hỏi.

" Vương nhị thiếu..."

" Ầm".

Binh lính còn chưa nói hết câu, cửa liền bị tia sét phá vỡ. Vương Nhất Bác đằng đằng sát khí đi vào, ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm thiếu nữ  ngồi ở giữa bàn.

" Nhất Bác ca"_ Ngải Trình vui vẻ đứng dậy.

" Ngải Trình, người của tôi mà cô cũng dám động!"_ Vương Nhất Bác gằn từng chữ_ " Cô chán sống rồi sao?"

" Nhất Bác ca, anh đang nói gì vậy?"_ Ngải Trình dường như bị lời nói của Vương Nhất Bác làm cho tổn thương, cô ta khẽ cắn môi ủy khuất nói_ " Sao lại nặng lời với em như thế?"

" Vương Nhất Bác cậu thật to gan, dám tự tiện xông vào hoàng cung uy hiếp công chúa"_ Ngải Lan bên cạnh nhịn không được nữa chỉ trích_ " Vương gia các người không coi hoàng quyền ra gì sao?"

Vương Nhất Bác cười lạnh, cũng không thèm đôi co với bọn họ làm gì. Hắn móc ra máy chiếu mini ném lên bàn, sau đó dùng quang não mở video.

" Là hắn tố cáo với anh có đúng không?"_ Ngải Trình sắc mặt xanh mắt_ "Tiện nhân!  AHHHHHH"

Tia sét lao tới như vũ bão đem cô ta đánh bay đập vào tường, xung quanh bàn ghế chia năm xẻ bảy, ngay cả Ngải Lan cũng bị vạ lây, tóc tai cháy xém bù xù.

[Bác Chiến] Chế tạo sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ