Chap 3

2.1K 280 13
                                    

Vài năm trôi qua thật nhanh. Cậu bé Acnologia năm nào giờ đây đã trở thành một thiếu niên trai tráng. Felix hàng ngày quan sát từng bước đi của cậu trai trẻ nhưng vẫn không biết được dã tâm trong lòng cậu ta.

Cậu luôn tỏ ra rất bình thường, và dường như không có gì bất thường xảy ra với cậu. Vẫn hằng ngày cung kính với thầy, pha trà cho người, làm những việc lặt vặt khác. Nhưng, trong lòng cậu tự biết, cậu đang tự dằn vặt bản thân mình.

Acnologia hối hận. Năm đó cậu đã không cứu được cô bé kia. Điều đó làm cậu ta day dứt trong mấy năm qua. Cậu muốn diệt cả long tộc. Và cậu hoàn toàn có thể làm điều đó.

Với tri thức mà Felix Whitely - thầy của cậu dạy, Acnologia dần đạt được đỉnh cao của sức mạnh. Hắn lén học sát long thuật và dần trở nên mạnh hơn. Ít nhất thì so với tưởng tượng của Felix.

Felix không phải là thần, không, hắn là thần, nhưng lại không phải người có thể thấy và biết được tất cả mọi thứ trên thế gian. Hắn là một vị thần nhìn nhận tất cả từ góc nhìn của một con người, chứ không phải như những bậc hiền nhân từ trên bầu trời xa xăm nhìn xuống. Thế nên, hắn không biết gì cả.

Vào một ngày bình thường như mọi ngày khác, Acnologia vẫn như thường ngày luyện tập trong vườn cây của Felix. Cậu hôm nay là đang tập thiền. Một thứ mà đối với cậu ta là rất buồn chán, nhưng vì người thầy nào đó nên đành phải tự ép bản thân ra ngồi thiền.

Thực sự thì bao nhiêu năm nay Felix cũng không dạy gì cho Acnologia, cho dù hắn tự coi mình là thầy của cậu. Cái duy nhất hắn thực sự dạy cậu ta là chữ, hắn chỉ dạy cậu cách đọc, viết, và sử dụng các chữ cái. Còn lại hầu hết hắn đều để chính cuộc sống tàn nhẫn này dạy cho cậu.

Felix Whitely tàn nhẫn? Đúng. Hắn chưa bao giờ tự nhận chính mình lương thiện. Nếu có thì chỉ là một cái mặt nạ để thực hiện kế hoạch của hắn thôi.

Acnologia ngồi thiền một thời gian bắt đầu mất kiên nhẫn. Hãy tĩnh tâm a. Miệng cậu bắt đầu lẩm bẩm gì đó rồi nhanh chóng lười biếng nằm gục xuống đất.

-Lại chịu thua nữa hả Acno? - Felix từ hư không xuất hiện. Hắn nhìn Acnologia mà thở dài một cái. Biết chừng nào nhóc con dễ thương mới trưởng thành đây. Mặc dù hắn gần như đã thả rong cậu mấy năm qua nhưng cái tính cách này có thể thay đổi được không?

-Dạ..... - Acnologia có vẻ ân hận và cuối đầu nhận lỗi.

Đã 10 năm trôi qua rồi. Felix thực sự không nhận thức được đây là một thời gian dài vì đối với hắn thời gian gần như là vô nghĩa. Mặc dù đã trôi qua một khoảng thời gian rất dài nhưng hắn vẫn chưa quên mục đích chính của mình. Cái chết của hắn.....

Felix Whitely thực sự vẫn chưa muốn từ bỏ tất cả những gì ở đây, nhất là nhóc con nhà hắn Acnologia. Hắn từng ngày quan sát sự thay đổi của học trò của mình, thế nên cũng không nỡ để nó lại. Nhưng, không có nghĩa là hắn sẽ mang nó đi. Hắn thừa biết những gì hắn sẽ làm nguy hiểm tới mức nào, với một cơ thể bất tử thì không sao, nhưng, Acnologia, đứa học trò đầu tiên và duy nhất của hắn, đối với Felix thì cậu chỉ là một con người bình thường. Thế nên, hắn quyết định......

-Ta sẽ rời khỏi đây. - Felix đột ngột nói như thế.

Acnologia câm lặng. Hắn vừa nói gì cơ? Thầy của cậu vừa nói gì cơ? Hắn định sẽ rời khỏi cậu? Ngập trong tâm trí Agnologia là những suy nghĩ rối ren bắt đầu chỉ từ một câu nói của Felix.

-Thầy nghĩ gì vậy! - cậu hét lên. Đó là một sự thật thật khó có thể chấp nhận được với Acnologia. Cậu vẫn chưa muốn Felix rời đi. Cậu vẫn còn chưa muốn hắn rời khỏi cậu. Cho dù luôn có những suy tính bí mật phía sau thầy của mình, Acnologia vẫn luôn rất trân trọng người. Bởi vậy việc Felix rời đi với hắn là không tưởng tượng được.

Sau một hồi cậu mới lấy lại được bình tĩnh. Tới lúc đó Felix mới mở lời:

-Ta có việc. - Một lời giải thích không thể nào ngắn hơn. Không có một chút thông tin nào được đưa ra. Cứ như hắn không hề muốn cậu can thiệp vào việc của hắn vậy, cũng như không muốn cậu can thiệp vào cuộc sống của hắn.

Thật khó chịu. Hắn là người thân duy nhất của cậu, nhưng lại luôn ngăn cậu tiến vào cuộc sống của hắn. Như thể luôn có một bức tường băng giá chắn giữa hai người, và bên kia bức tường là hắn luôn luôn quay lưng lại với cậu.

Điều đó khiến Acnologia bực tức. Cái tính hung tợn bẩm sinh đột nhiên bùng phát dữ dội. Đầu cậu như muốn nổ tung, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trên thân thể cậu bắt đầu xuất hiện những hình xăm giống vảy rồng màu đen tuyền. Đôi mắt xuất hiện những ánh sáng xanh. Đây là long hóa.

Felix ngạc nhiên. Vậy mà nhóc con đã bắt đầu thoát khỏi sự kiểm soát của hắn rồi đấy. Nhưng, như thế này vẫn là chưa đủ để ngăn hắn đâu.

------

T/g: Dựa trên 3 chap đầu hãy đánh giá truyện theo thang điểm từ 1 đến 10. Cảm ơn rất nhiều.

[ĐN Fairy Tail] Sleepy CreatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ