431 -> 440

37 7 0
                                    

431 hai mươi vạn bạc
“Chính là thế tử…”

Tưởng Xung còn muốn lại khuyên, Liêu Sở Tu cũng đã nói thẳng nói: “Ngươi không cần phải nói.”

Hắn biết, dùng loại này biện pháp đi động một cái hoàng tử, thậm chí còn trực tiếp lấy tánh mạng của hắn, không thể nghi ngờ là nhất ngu xuẩn thủ đoạn, này không chỉ có không phải vạn toàn chi sách, thậm chí còn còn có khả năng đem chính mình lâm vào hiểm cảnh, rốt cuộc chẳng sợ kia hoàng tử lại nhược, hắn cũng là hoàng đế nhi tử, càng là Vĩnh Trinh Đế nhất coi trọng nhi tử.

Tiêu Nguyên Trúc bên người có Lục Phong, càng có ám vệ tồn tại, một không cẩn thận nếu là bị người phát giác, liền sẽ rước lấy ngập trời đại họa.

Liêu Sở Tu không phải không rõ trong đó nguy hiểm, chính là Tiêu Nguyên Trúc thật sự là quá nguy hiểm.

Lúc trước hắn còn có chút hoài nghi, nhưng trải qua sự tình hôm nay, hắn lại là xem đến rõ ràng.

Tiêu Nguyên Trúc trong tay tám chín phần mười nắm đến có Phùng Kiều cùng Phùng Kỳ Châu hai người nhược điểm, thậm chí còn trong tay hắn đồ vật có thể nguy hiểm cho hai người tánh mạng, cho nên hắn mới có thể làm hai người lần nữa đối hắn kiêng kị, thậm chí còn ở hướng tới Ôn gia cùng Tiêu Mẫn Viễn xuống tay là lúc, rõ ràng có như vậy tốt cơ hội có thể đem Tiêu Nguyên Trúc liên lụy tiến vào, thậm chí có thể đem hắn đưa vào chỗ chết, nhất quán khôn khéo Phùng Kỳ Châu cha con lại đều không có nhắc tới nửa điểm, càng không có muốn đem Tiêu Nguyên Trúc cùng ôn, liễu hai nhà quan hệ bại lộ ra tới sự tình.

Có thể làm cho bọn họ như thế kiêng kị, thậm chí chỉ có thể mượn Tiêu Mẫn Viễn tay đi đối phó Tiêu Nguyên Trúc nhược điểm, định không phải cái gì đơn giản sự tình.

Hiện giờ trong kinh tình thế càng thêm khẩn trương, ôn, liễu hai nhà sớm hay muộn sẽ trực tiếp cùng bọn họ đối thượng, đến lúc đó Tiêu Nguyên Trúc tồn tại liền thành lớn nhất.

Nếu Tiêu Nguyên Trúc không đi đánh Phùng Kiều chủ ý, hắn tự nhiên sẽ không động hắn, nhưng nếu hắn thật sự muốn làm cái gì bất lợi Phùng Kiều sự tình, kia hắn thà rằng mạo hiểm giết hắn, cũng sẽ không làm Phùng Kiều thiệp hiểm.

Tưởng Xung nguyên là còn muốn lại khuyên, chính là nhìn Liêu Sở Tu trên mặt kiên quyết chi sắc, liền biết hắn chủ ý đã định.

Thế tử định ra tới sự tình, chưa từng có người có thể thay đổi.

Tưởng Xung chỉ có thể thấp giọng nói: “Thuộc hạ sẽ làm người đi thông tri trăm dặm công tử, làm hắn sớm làm chuẩn bị.”

----------

Phùng Kiều chút nào không biết, lúc trước còn cùng nàng đùa giỡn Liêu Sở Tu, lại là đã nổi lên trừ bỏ Tiêu Nguyên Trúc vĩnh tuyệt hậu hoạn tính toán, nàng hồi phủ lúc sau liền trực tiếp đi gặp Phùng Kỳ Châu, đem nàng cùng Tiêu Nguyên Trúc gặp mặt sự tình nói cho hắn.

Phùng Kiều cũng không có giấu giếm ngay lúc đó sự tình, thậm chí còn đem hoài nghi Tiêu Nguyên Trúc đã sớm biết bọn họ đối Ôn gia, đối chiêu tịnh tiến tay, thậm chí đã sớm biết Phùng Nghiên cùng Ôn Lộc Huyền là bị bọn họ tính kế sự tình toàn bộ báo cho Phùng Kỳ Châu.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ