249

156 15 1
                                    


Không có biện pháp, Ryoma không ở, Ryuzaki giáo luyện chỉ có thể dùng lão phương pháp -- làm Horio mặc vào chính tuyển áo khoác, mang lên mũ lưỡi trai, thay thế Ryoma đi sân bóng xếp hàng.

Đứng ở sân bóng thượng Horio khẩn trương đến hai chân phát run, hắn cúi đầu tránh đi đối diện đảo qua tới ánh mắt, trong lòng đem tại như vậy quan trọng nhật tử còn đến trễ Ryoma hung hăng mắng một đốn.

"Tính các ngươi gặp may mắn, tiến vào trận chung kết." Sanada lạnh giọng nói.

"Nhưng thi đấu quá trình thật sự lạn đến có thể." Sớm đã thu thập xong quá vãng tư liệu Yanagi nói, "Sao có thể thắng được có được Yukimura chúng ta Rikkaidai."

Suy xét đến muốn phù hợp Ryoma tính cách, Horio lắp bắp nói: "Đi...... Chờ xem hảo!"

Chỉ nghe Niou một tiếng cười nhạo: "Thật là không hề khí phách năm nhất tiểu quỷ a."

Horio nội tâm hoảng đến một đám.

Bị phát hiện đi! Tuyệt đối bị phát hiện đi!

Kỳ thật Rikkaidai mọi người đều phát hiện, chỉ là không vạch trần mà thôi.

Đại gia hữu kinh vô hiểm hạ tràng, liền thấy Ryuzaki giáo luyện dùng một bộ nghiêm túc biểu tình nói: "Ta vừa mới liên hệ qua, Ryoma hiện tại đang ở Karuizawa."

"Nhẹ...... Karuizawa?!" Momoshiro cả kinh nói.

Kikumaru kỳ quái hỏi: "Nhóc con đến chỗ đó đi làm cái gì?"

"Tựa hồ là bởi vì xe điện trục trặc không về được." Ryuzaki giáo luyện ngưng trọng nói, "Các ngươi không thể không ở Ryoma vắng họp dưới tình huống đánh trận chung kết......"

Nếu trước bốn cục là có thể kết thúc thi đấu đảo cũng không quan hệ, nhưng đối thủ là cái kia Rikkaidai, lớn mật điểm tưởng nếu biến thành nhị thắng nhị phụ, như vậy đánh đơn một hào chính là mấu chốt.

Momoshiro xoay người liền chạy: "Ta đi tìm hắn!"

"Momo, ngươi muốn như thế nào tìm a!" Oishi hô.

"Tình huống ta đã nắm giữ." Một thanh âm truyền đến, mọi người xem qua đi phát hiện thế nhưng là Atobe, "Cùng ta tới, Momoshiro!"

Trước mặc kệ hắn là như thế nào nhanh như vậy phải đến tin tức, hiện tại quan trọng là muốn đem Ryoma tìm trở về.

Momoshiro đi theo Atobe đi vào hội trường ngoại, trước mắt hình ảnh làm hắn khiếp sợ đến cằm thiếu chút nữa rớt: "Thẳng...... Phi cơ trực thăng?!"

Đứng ở phi cơ trực thăng bên người đối Atobe cúc một cung: "Keigo thiếu gia, đã chuẩn bị tốt."

Ấn tóc Atobe: "Ân, vất vả ngươi."

"Oshitari tiền bối, lúc này ngươi không cắm vài câu miệng sao?" Momoshiro trợn mắt há hốc mồm hỏi đứng ở một bên Oshitari.

"Ta cảm thấy không có gì nhưng nói, dùng phi cơ trực thăng xác thật có thể sử dụng nhanh nhất tốc độ tìm được Echizen." Oshitari nói.

Cứ như vậy, ba người ngồi trên phi cơ trực thăng.

Bên kia, hội trường đã bắt đầu đánh đơn số 3 thi đấu, Tezuka VS Sanada.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ