"Thế nhưng muốn cho ta cầu toàn bộ ra ngoài, loại sự tình này là tuyệt đối không thể!" Sanada xông lên võng trước, lại lần nữa sử dụng lôi.
Kết quả như cũ ra ngoài, Tezuka rốt cuộc bắt lấy một ván.
Tezuka bình tĩnh nói: "Không cần đại ý thượng đi."
Lợi dụng loại này nghịch hướng Tezuka Zone, điểm số bắt đầu hướng Tezuka nghiêng.
"Lợi hại! Cái kia nghịch hướng Tezuka Zone quá lợi hại!" Katsuo tán thưởng không ngừng.
"Không, kia đã là Tezuka Zone lại không phải Tezuka Zone, giống như là vô pháp bắt giữ đến ảo ảnh." Inui từ ký lục trung ngẩng đầu lên, "Này hẳn là kêu Tezuka ảo giác."
Ryuzaki giáo luyện nắm chặt quyền: "Không được...... Như vậy không được a, Tezuka!"
"Ngươi lại cho chúng ta đội ngũ hy sinh chính mình, Tezuka." Fuji nghiêm túc nói.
Nghe vậy, mọi người cả kinh, Oishi vội vàng mà dò hỏi: "Sao lại thế này, Ryuzaki giáo luyện!"
Bởi vì Tezuka ảo giác cấp cầu gây xoay chuyển là Tezuka Zone 6 lần, cho nên sẽ đối thủ cánh tay tạo thành thật lớn gánh nặng, thật vất vả chữa khỏi thương nói không chừng sẽ lại lần nữa tái phát.
Biết được tin tức này Seigaku mọi người thất ngữ.
Đây là lần thứ hai, bọn họ bộ trưởng lại lần nữa hy sinh chính mình.
Điểm số 4-3 khi, Sanada đối Tezuka nói: "Một vừa hai phải đi, nếu không ngươi liền vô pháp lại đánh tennis!"
Tezuka cái gì cũng chưa nói, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị tiếp tục, tức giận đến Sanada mắng một câu.
Tiếp theo cục là Tezuka phát bóng cục, hắn trực tiếp dùng ra Drop Shot phát bóng.
Thiên chuy bách luyện chi cực hạn, Tezuka Zone, Tezuka ảo giác, hiện tại liền Drop Shot đều dùng ra tới, hắn thật là liều mạng hy sinh cánh tay cũng muốn thắng lợi.
"Trụ...... Dừng tay......" Oishi thật sự nhìn không được, hắn lui về phía sau vài bước quỳ rạp xuống đất, nước mắt không ngừng đi xuống lưu, "Vì cái gì ngươi luôn là như vậy......"
Hắn nhớ tới thi đấu trước Tezuka nói qua nói: "Ta muốn lần này cả nước đại tái thượng cùng đại gia cùng nhau đạt được quán quân, hơn nữa vì trở thành chức nghiệp tuyển thủ, ta quyết định đi trước nước Đức, cho nên ta tuyệt đối không nghĩ lưu lại tiếc nuối!"
Nếu muốn trở thành chức nghiệp tuyển thủ, vậy đối chính mình tay hảo một chút a!
Lúc này Tezuka dựa bốn phát Drop Shot phát bóng thắng hạ này cục, nhưng hắn cánh tay cũng sưng lên.
Inui mở miệng: "Thừa nhận Tezuka ảo giác liên kích, hơn nữa bốn phát Drop Shot phát bóng, dựa theo loại tình huống này cho dù có 99% tuyển thủ tái khởi không thể cũng không ra kỳ."
Bất quá không chỉ có là Tezuka một người ở thừa nhận thống khổ, Sanada cũng không chịu nổi, hắn lôi muốn dựa kịch liệt vận dụng chân bộ di động, mà hắn sử dụng quá nhiều lần, chân không sai biệt lắm muốn tới cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanficTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...