Chap 6

750 57 0
                                    

Em cùng Masten bước đến quán ăn. Hắn chả quan tâm gì em mà vô tư gọi đồ hắn thích. Shuhua nhíu mày

" Thật khác so với lúc anh mới tán tỉnh tôi "

Masten bắt đầu ba hoa về tài năng và độ giàu có của mình. Gần như cuộc hẹn nào em cũng nghe hắn khoe về nó. Trước giờ luôn là em cố gắng nhịn, lúc ấy đang rất thích hắn mà, sẽ không vì mấy điều nhỏ nhặt vậy mà chán Masten. Thế nhưng hiện tại cảm giác buồn chán ấy đang dâng trào trong em, bây giờ Shuhua cảm thấy mấy câu nói phát ra từ miệng Masten thật khó nghe, nó không còn làm em cảm thấy ngọt ngào như thời kì đầu nữa.
Bỗng dưng em lại nhớ đến người chị kia, tự hỏi sao chị ấy lại thích mình lâu như vậy ? Không chán sao ?
Trái tim em thoáng đập mạnh hơn khi nghĩ về Miyeon. Khó hiểu ! Đang ở cạnh người yêu mình mà lại nghĩ đến người khác sao ?! Shuhua em đâu phải fuck girl.
Không ổn rồi, Shuhua cảm thấy cuộc hẹn hôm nay với Masten không làm tâm trạng em khá hơn tí nào, nó còn trùng xuống, đỉnh điểm là khi ánh mắt của em đang cố lảng tránh Masten vì câu chuyện nhảm nhí của anh ta thì bắt gặp Miyeon.
Nhưng... chị ấy không ngồi một mình, đúng như lời Yuqi nói, đối diện còn có Hayoung. Hai người đó đi chơi với nhau. Họ cũng chọn một góc kín đáo trong quán, chị Miyeon cười thật tươi khi ở cạnh Hayoung.

" Lâu rồi chị chưa cười với em như vậy "

Shuhua dần chìm vào nụ cười của chị, nụ cười mà từ trước đến giờ chỉ dành cho em, em mải mê ngắm nó mà quên mất trước đây em từng ghét người ta như thế nào.
Sao lại cười tươi thế ? Sao lại đẹp như thế. Em...ghen tị với Hayoung.

" Chị chỉ được phép cười như thế với em thôi chứ !..."

" Masten "

Tiếng gọi mang theo sự cầu khẩn của một cô gái đã kéo Shuhua về thực tại. Em giật mình chuyển ánh mắt hướng tới cô gái đó. Cô ấy rất xinh đẹp, nhưng gương mặt tiều tuỵ, người thì gầy nhom song bụng lại hơi to ... Có bầu ??

" Sao em lại đến đây ??? "

Masten nhìn thấy cô ta thì như thấy quỷ, hốt hoảng đuổi đi. Cô gái đôi mắt đã thoáng đỏ cầu khẩn hắn.

" Xin anh đừng bỏ mẹ con em, em hứa không đòi hỏi, em chỉ cần anh thôi...em rất yêu anh. Xin anh...cầu xin anh "

" Mẹ con em ?? Chỉ cần anh ?? "

Chuyện gì đang xảy ra vậy ? Tra nam à ? Shuhua khó hiểu nhìn Masten. Thấy vậy anh ta cuống cuồng giải thích rồi cố lôi cô gái kia ra khỏi quán.
Hành động vừa rồi đã thu hút không ít người, may mắn thay quán này khá kín đáo, chỉ có những người trong ngành mới có thể đến. Họ cũng rất hiểu biết, không chụp trộm, quay lén, hay bàn tán gì cả.
Mọi chuyện chỉ đáng lo lúc trước khi đến quán thôi, và chuyện đó thì em vẫn chưa hay biết gì cả.

" Đủ rồi "

Shuhua lên tiếng. Em không cảm thấy giận dữ, bị phản bội hay những thứ tương tự. Ngược lại đó là thấy như bớt đi một gánh nặng.

" Anh nghĩ tôi mù sao ? Nhìn qua như vậy là tôi hiểu rồi. Cút đi, chúng ta chia tay "

" Shuhua à... Nghe anh n-ó.. "

" Cút "

Gương mặt bình thản như mặt hồ, miệng hơi mỉm cười, câu nói được thốt ra một cách nhẹ nhàng nhất , nhưng điều đó khiến cho Masten lạnh sống lưng, vội bỏ đi và nói sẽ nói chuyện với em sau. Nực cười, hắn còn cơ hội để nói sao ?
Đuổi được tên khốn đó đi, em nhẹ nhàng đi đến bên cạnh cô gái nhỏ.

" Đừng vì một tên tra nam mà hủy hoại đi cả cuộc đời mình. Không có hắn thì sao ? Từ bây giờ cậu hãy sống tốt, sống vì chính bản thân, sống vì đứa nhỏ trong bụng cậu. Cậu rất xinh đẹp... Tên đó không xứng với cậu "

Ayza Shuhua của Miyeon thật ngầu quá đi. Cô ngồi trong góc đã chứng kiến tất cả. Lúc đầu có hơi lo vì sợ chuyện đó sẽ làm em buồn nhưng có vẻ tên đó chả có sức ảnh hưởng gì với em cả. Nụ cười trên môi lại nở thêm lần nữa.
Con bé thật sự trưởng thành rồi, có thể tự lo mọi chuyện.

" Vậy...chắc là chị có thể yên tâm mà từ bỏ em rồi, em có thể sống tốt mà không có chị ở bên... "

Chợt bắt gặp ánh mắt của Shuhua, Miyeon giật mình quay đi. Shuhua bỗng cảm thấy vui vì Miyeon vừa cười với em, tim đập mạnh đến nỗi em nghe được luôn.
Hayoung dễ có thể nhận ra sự khác biệt trong ánh mắt của Miyeon khi cô ấy nhìn Shuhua. Ánh mắt chỉ dành riêng cho Yeh Shuhua. Trìu mến có, yêu thương có, tự hào có và...đau lòng cũng có.
Mặc dù biết Miyeon thích Shuhua, nhưng Hayoung vẫn quyết tâm theo đuổi. Thật sự không nghĩ kết quả sẽ thành công, Miyeon đồng ý cho cô cơ hội để tìm hiểu. Biết đó là do Miyeon cố gắng quên Shuhua nên mới làm vậy nhưng Hayoung muốn thật sự chinh phục được Miyeon.

" Shuhua ! Em đã không giữ Miyeon, thì chị sẽ nhận. Em có hối hận thì cũng hết cơ hội rồi. Chị sẽ không chịu thua đâu! "

Bất chợt rùng mình, Shuhua ngó ra ngoài cửa sổ... Hm hôm nay đâu có lạnh lắm nhỉ ? Không lẽ vừa có ai nói xấu em à ??

Đến cuối cùng thì em cũng cảm thấy khá hơn. Vứt bỏ được một tên khốn, và có khi lý do chính là hôm nay Miyeon còn cười với em ??? Chắc là người ta đỡ giận em rồi, vậy sẽ dễ xin lỗi hơn. Tung tăng đến quầy tính tiền, em còn không quên quay qua nhìn bàn của Miyeon và Hayoung mỉm cười và cúi chào làm Miyeon suýt sặc trà.

" Không lẽ vì buồn chuyện của Masten mà ẻm thay đổi nhân cách luôn à ??? "

Mà thấy em thoải mái như vậy, Miyeon cũng vui lên không ít. Mỉm cười lại với em rồi tiếp tục nói chuyện cùng Hayoung. Còn Shuhua thì về ký túc xá trước.

[MiShu] Chị Thương Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ