CHƯƠNG 36

718 48 14
                                    


Gulf hướng mắt nhìn về phía vừa phát ra tiếng động bắt gặp ánh nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống với điệu cười như vừa thả một đàn dê của Kate khiến cậu không khỏi khó chịu. Nhìn anh lúc này cậu như đã hiểu ra vấn đề mà không cần đến một lời giải thích nào. Cậu là bị anh bắt chứ chả có thằng điên nào ở đây cả, mục đích của anh là gì thì có vẻ cậu cũng phần nào đã hiểu. Cảm giác chua chát ứa lên cổ họng, cậu thật ngu, Mew đã cảnh báo cậu bao nhiêu lần mà cậu vẫn không chịu nghe, vẫn cứ bị lừa, giờ thì hay rồi, cậu chỉ có thể bất lực nằm đây mặc hắn dằn vặt. Cảm giác như ngàn cái bánh xe tải cán qua người, đau đớn không gì nói nổi.

"Anh muốn gì, tại sao lại bắt tôi trói tôi thế này?", dù biết trước câu trả lời nhưng vẫn không ngăn được cậu đặt câu hỏi cho anh, cậu vẫn mong dù chỉ một tia hi vọng rằng anh sẽ không làm điều mà cậu đang nghĩ đến với mình.

"Anh nghĩ là em đoán được rồi mà, sao cần hỏi anh nhỉ. Anh chỉ là muốn có em thôi, sẽ không làm hại em, chỉ cần em ngoan ngoãn."

"Ý anh là gì tôi không hiểu, tôi đã có người yêu, dù thế nào cũng không thể yêu anh, anh đừng cố làm điều vô ích nữa, mau thả tôi ra. Như thế này là phạm pháp anh có biết không?"

"Ha, nếu sợ phạm pháp thì anh đã không làm, còn người yêu em, để xem khi nó chứng kiến em là của anh, chứng kiến em dưới thân xin xỏ được thao thì nó còn hứng với em nữa không nhỉ."

"Anh.....đồ khốn, anh đừng có mà lại đây, tôi sẽ không bao giờ...ưm...."

Còn chưa dứt lời cậu đã bị anh nhanh tay đút cái gì đó vào miệng ép cậu nhuốt vào. Cậu cố gắng nôn ra nhưng không được, viên thuốc đã nhanh chóng trôi xuống dạ dầy và đang tan chảy ra trong cơ thể cậu

"Anh cho tôi uống cái gì vậy tên khốn?"

"Haha, em nghĩ nó có thể là gì nào. Chỉ là một viên thuốc kích dục được mua ở chợ đen, yên tâm anh đã chọn loại tốt nhất cho em. Đêm nay anh sẽ chiều em pé cưng."

Cậu cứng họng, cảm giác kinh tởm trào dâng, rất muốn móc họng để nôn ra nhưng cả tay và chân đều bị trói chặt khiến cậu không biết làm sao, nước mắt dâng tràn hai khóe mắt.

"Anh mau thả tôi ra, dù anh có làm gì tôi thì tôi cũng sẽ không bao giờ yêu anh, tình yêu không phải chỉ có vấn đề làm tình anh có biết không hả."

"Bình tĩnh nào bé yêu, anh không có ý định làm tình một đêm với em, anh sẽ làm em yêu anh, anh không tin anh có gì thua kém thằng Mew. Cuối cùng em cũng sẽ là của anh thôi. Anh sẽ không bạc đãi em, những gì hắn mang đến được cho em thì anh cũng có thể. Em sẽ không phải thiệt thòi khi ở bên anh."

"Anh chính là cái gì cũng không bằng Mew của tôi anh có hiểu không. Mew không bao giờ ép buộc tôi, là tôi tự nguyện. Anh sẽ không bao giờ có thể so sánh được với hắn, mãi mãi không thể."

Anh không kiềm chế được lao đến tát bốp vào mặt Gulf khiến mặt cậu in hắn đủ năm ngón tay của hắn, cả khuôn mặt đỏ lên giần giật vì đau. Kate giật mình với hành động của mình vội lao đến ôm Gulf vào lòng dỗ dành

Thanh xuân vườn trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ