𝐧𝐞𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐫𝐞𝐚𝐝

548 53 10
                                    

đầu tiên, team chân thành gửi lời cảm ơn các bạn đã tham gia topic thứ nhất và nay lại đặt chân đến topic thứ hai của tụi mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đầu tiên, team chân thành gửi lời cảm ơn các bạn đã tham gia topic thứ nhất và nay lại đặt chân đến topic thứ hai của tụi mình.

tụi mình biết ắt hẳn nơi ngòi bút được đặt lên là chỗ chất chứa bao tâm huyết, ước nguyện, những tâm tư sâu lắng mà tác giả muốn gửi gắm đến độc giả của mình, họ như mở lòng mình ra để mọi người cùng đồng cảm, thấu hiểu. đó là một điều gì rất kì diệu và thiêng liêng mà lời văn không sao tả xiết.

tuy nhiên 5Fs tụi mình nhận thấy tại mảnh đất màu cam xinh đẹp này, tụi mình nhận thấy trong tương lai sẽ có nhiều bạn thuộc thế hệ mới bước vào, nối tiếp những ngòi bút đã có kinh nghiệm lâu dài.

bên cạnh đó, có những bạn tác giả vô cùng tài năng, những câu chuyện trên lối viết khiến người đọc khó lòng cưỡng lại được, nhưng đáng tiếc rằng các bạn ấy- những bông hoa đáng quý như vậy lại không được nhiều người biết đến.

thế nên team quyết định sẽ lập nên topic này dành riêng cho những bạn nugu, hoặc có những bạn đã tham gia lâu nhưng vẫn ít người biết đến và đi kèm đó sẽ là những tác phẩm mang ấn tượng sâu sắc của riêng các bạn.


cách thức tham gia

‣ mỗi tuần team sẽ update hai bài review cho hai bạn mà team đã chọn lọc. số lượng fic review có thể từ một đến hai fic.

‣ tụi mình không thống nhất cụ thể ngày sẽ update, nhưng mỗi tuần đều là hai bài không hơn.

‣ ngoài review fic, tụi mình cũng sẽ đưa ra vài câu hỏi nhỏ cho tác giả về tác phẩm hoặc những vấn đề khác.

lưu ý giúp tụi mình

✓ chỉ nhận review cho những bạn nugu thật sự, hoặc fic chất lượng mà ít người biết đến.

✗ team không nhận pr fic.

✗ team không làm việc này để nhận quyền lợi cá nhân, mà chỉ có một mong muốn duy nhất là các nhân tài thật sự đạt được những gì xứng đáng với bản thân các bạn ấy.

✗ mọi người theo dõi topic vui lòng không hối review của tụi mình nhé.

ngoài ra, nếu mọi người có đề cử về bất cứ bạn nugu tài năng nào, thì đừng ngại cứ ib cho tụi mình. cũng có thể rcm fic chất lượng mà ít người đọc, để tụi mình xem xét và nếu thích hợp sẽ up review.

cuối cùng, tụi mình cảm ơn nếu các bạn yêu thích topic này. và đừng quên ủng hộ bằng việc vote cho chúng mình, và những bạn nugu khác nhé.

recherche de talentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ