099

95 10 0
                                    


Trận chung kết chuẩn bị chiến tranh mấy chu, trên mạng đã xảy ra một kiện đến không được đại sự, có thể bị đơn giản mà khái quát vì "Quang thiều giải trí" nội chiến.

Vì làm luyện tập sinh nhóm chuyên tâm chuẩn bị trận chung kết phát sóng trực tiếp, tiết mục tổ văn bản rõ ràng cấm bọn họ tiếp xúc ngoại giới tin tức. Nhưng thiên hạ không có không ra phong tường, lưu đến bây giờ luyện tập sinh cũng phần lớn có được chính mình phương pháp. Cho nên, này tin tức thực mau liền truyền đến mọi người đều biết.

Đối với này đó tiểu đạo tin tức, Diệp Tu vĩnh viễn hậu tri hậu giác. Mạnh Lộc thường xuyên hoài nghi chính mình định vị không phải cái gì dancer, mà là Diệp Tu chuyên chúc postman.

"...... Nói tóm lại, chính là các ngươi công ty tự tiện tham ô Vưu Minh Gia hậu viện hội góp vốn, đi cấp Khương Thượng Bắc làm số liệu?" Diệp Tu chớp chớp mắt, có điểm tiêu hóa bất quá tới, "Hậu viện hội đều là tự trị đi, công ty tay có thể duỗi như vậy trường?"

"Rất nhiều hậu viện hội đều cùng phía chính phủ hoạt động đoàn đội có liên hệ, có chút hậu viện hội thậm chí chính là công ty phái người một nhà tổ kiến. Nói câu đại lời nói thật, từ công ty đối hậu viện hội quản lý coi trọng trình độ, là có thể nhìn ra bọn họ rốt cuộc có nghĩ trọng điểm bồi dưỡng cái này nghệ sĩ."

Diệp Tu nghiêng nghiêng mắt, "Ngươi có phải hay không toan?"

"Là! Ta hiện tại lại toan lại đồ ăn, quả thực chính là một viên dưa chua." Mạnh Lộc rung đùi đắc ý, "Bất quá ta cũng thực thấy đủ, nếu là không có ngươi giúp ta, ta khẳng định đã lăn trở về công ty cấp tiểu khương làm bạn vũ. Hơn nữa mặc kệ nói như thế nào, toan đều so xú cường."

"Những người này độc thủ xú đến khó có thể tưởng tượng." Diệp Tu líu lưỡi, "Làm như vậy quá phận, sẽ không sợ bị cáo sao?"

"Bên ngoài thượng vẫn là không có trở ngại." Mạnh Lộc bái ngón tay đầu cho hắn giải thích, "Kỳ thật công ty đối mỗi cái luyện tập sinh đều là có đầu tư. Phía trước không phải có 'XBOYZ' đại tú cái kia tài nguyên sao, Vưu đội cùng tiểu khương đều đi. Nhưng bọn hắn có thể bị tuyển thượng, một phương diện là bởi vì bọn họ nhân khí xác thật cao, về phương diện khác cũng là vì công ty bỏ được tiêu tiền!

"Ta cho ngươi đánh cái cách khác, công ty ngay từ đầu tổng cộng cho bọn hắn hai người chi ngân sách 100 nguyên, mỗi người 50, mua tới 'XBOYZ' cơ hội, này bút giao dịch đã kết thúc. Hiện tại Vưu đội hậu viện hội góp vốn 50, tiểu khương hậu viện hội cũng góp vốn 50. Công ty lại đem này 100 nguyên đều cầm đi cấp tiểu khương làm số liệu, sau đó đối Vưu đội hậu viện hội nói, các ngươi tập đến 50 nguyên là giúp Vưu đội tranh thủ tới rồi 'XBOYZ' tài nguyên. Hậu viện hội liền như vậy bị đã lừa gạt đi."

Hai nhà fans đương nhiên không có khả năng chỉ cống hiến 100 nguyên, 100 mặt sau ít nhất còn có cái "Vạn" tự, nhưng Mạnh Lộc cũng không có phương tiện đem tài chính chi tiết tiết lộ cho Diệp Tu -- không chuẩn chính hắn cũng không biết xác thực tin tức. Nhưng sự tình chính là như vậy sự tình, trên mạng phơi ra tin tức đã cấu thành thật chùy.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ