I am so grateful to Mama Carmela at sa mga nag ayos saakin , ngayong gabi na kasi gaganapin ang reunion party namin sa makati shang-ri la, manila pero andito pa ako ngayon sa hotel kung saan ko pinuntahan si mama carmela kagabi dito na rin nya ako pinatulog para daw hindi na ako dito bumalik bukas tutal dito rin naman daw nila ako aayusan tinext ko na lang din si creed na hindi ako matutulog sa penthouse niya at sobrang worried siya andami nyang tanong kung saan ako matutulog, sino kasama ko , bakit hindi ako uuwi dahil sa asar ko sa kanya nag turn off ako ng cellphone ko , kelan pa sya nagkaroon ng pake saakin ?
"Bombshell curls check" yan ang design ng buhok ko napaka ganda nito dahil color black ang buhok ko at bagay na bagay
"fashionable dark berry lipstick make up checked" yan naman ang makeup ng mukha ko , kung titingnan ako napaka tapang ng itsura ko at lumalabas ng ganda ko
"steve madden stecy rose gold ankle strap heels check " napaka ganda rin ng sandals ko dahil isang sikat ang gumawa nito bagay na bagay sa mga paa ko
"sexy nacy blue V-neck long sleeves split front sweep train CHECK NA CHECK PERFECT !!!" sobrang ganda talaga ng gown ko sobrang na appre ciate ko at masasabi kong komportable ako kahit na napaka daring nito , sanay rin naman ako magsuot ng mga ganito dahil ganito rin ako magsuot sa california .
"napaka ganda mo madam" puri saakin ng bakla
"salamat po sainyong lahat lalo na sayo mama carmela " dahil sa kanila napaka ganda ko ngayon
"nako naman madam maganda ka po talaga with or without make up" puri saakin ni purple kanina pa nila ako pinupuri habang inaayusan feeling ko tuloy ako na ang mananalo ng face of the night hahaha .
"ija you are very gorgeous i'm sure creed will fall in love to you this time" natawa namN ako sa sinabi ni mama carmela
"kayo talaga mam Carmela , malabo po yun dahil may girlfriend na po ang anak nyo at yun ay si stacey "
"girlfriend lang sya at ikaw ang fiance at ako na nagsasabi sayo gagawin ko ang paraan para magkagusto sayo ang anak ko kaya pumunta kana sa Reunion party nyo at ipakita mo kay creed ang kamandag mo"
Hindi ko alam pero natutuw Ako sa pinagsasabi ni mama ngayon hindi naman halatang botong boto sya saakin noh at talagang gusto nya na ako ang pinaka maganda sa pangningin ni creed ngayon . At for sure partner sila ni stacey well ayos lang naman saakin kahit lonely ako hindi ko naman need ng Kapartner Para maging masaya .
Andito pa ako ngayon sa loob ng sasakyan nahihiya akong lumabas ,Hindi ko alam kung bakit siguro dahil ngayon ko nalang ulit sila makikita pagkagraduate kO kasi ng highschool umalis na kaagad ako, ito naman si mama Carmela pinahatid pa ako sa driver niya para daw Hindi na ako magdala ng kotse at ipapahatid nalang ang kotse ko sa penthouse ni creed Hindi naman na ako tumanggi .
"Ma'am baba na po ba kayo?"
"Ah opo" si kuya naman nagmamadali atat na atat.anjan na kaya si creed ? Sabi kasi ni mama carmela nauna na raw si creed Hindi na niya ako pinasundo Kay creed kanina. Hindi ko alam kung anong purpose rin ni mama carmela
Pinakalma ko ang sarili ko bago bumaba ng kotse sinalubong kaagad akO ng mga photographer nakA ngiti Lang ako habang kinukuhaan nila akO ng litrato ng tuluyan na ako makapasok sa loob halos lahat ng tao sa party ay napatingin sa gawi ko kitang kita ko sa mga mata nila ang pagkamangha Hindi ko naman sila masisi dahil napaka Ganda ko naman talaga ngayon , Hindi ko na kilala ang ibang narito siguro dahil sa tagal na rin Hindi rin naman ako ganun ka famous sa school namin normal na babae lang ako noon na Hindi marunong magayos kung makikilala naman nila ako yun ay isa ako sa mga stalker nya na may gusto Kay Jensen creed montero .
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomanceJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...