Chương 39: Vạch trần sự thật

26 3 0
                                    

Trầm Vũ trên người trần trụi giữa trời giá rét, hạ thân cũng chỉ còn lại tiết khố, y nắm lấy y phục còn chưa bị xé rách của mình, nhưng làm sao có thể là đối thủ của những bà tử như lang như hổ này?

"Hử?"

Vương phi không thấy được kết quả mình muốn.

Trầm Vũ trước ngực rõ ràng là có hai bầu thịt, hạt châu phấn hồng rõ ràng là hình dạng nữ tử, Vương phi kinh hãi một trận.

"Không thể nào, hắn không thể nào là nữ nhân! Tiện nhân, ngươi sử dụng yêu thuật gì?! Hả!?"

Vương phi đi qua đi nắm lấy tóc đen của Trầm Vũ, khiến cho y ngẩng đầu, để chính mình nhìn cẩn thận.

Vương phi ánh mắt độc ác, đột nhiên nghĩ đến cái gì, bắt lấy da thịt trước ngực Trầm Vũ kéo một cái, đúng là đem một khối da thịt xé rách xuống, nguyên lai đây là một khối da giả cực chân thật, thợ khéo kỹ càng, thậm chí còn bỏ thêm cái gì vào, làm cho xúc cảm càng thêm chân thật.

"Ha ha ha! Ta đã nói mà, nguyên lai là thuật dịch dung, Vương gia ngươi xem! Tiện nhân này chính là nam nhân, ha, thật sự là thấp hèn không có liêm sỉ, cư nhiên cải trang đổi mạo để ngủ với nam nhân! Quả nhiên là yêu tinh không biết xấu hổ, chỉ có yêu tinh mới đội lớp da giả. Khuôn mặt này của ngươi, chỉ sợ cũng giả nhỉ?"

Vương phi còn muốn đi đem da mặt Trầm Vũ mặt kéo xuống, nhưng là không có một khe sơ hở, ngược lại móng tay đem cằm Trầm Vũ cào đến chảy máu.

"Các ngươi đều mở to mắt nhìn xem, trên đời vậy mà lại thật sự có nam nhân không biết xấu hổ như vậy, giả thành nữ nhân để cho nam nhân thượng, ghê tởm! Hạ lưu!"

Trầm Vũ không có cách nào khác ngăn cản Vương phi, y cũng đã tuyệt vọng đến vô lực ngăn trở .

Hết thảy lời nói dối của chính mình đều bị vạch trần, cơ thể nam nhân "ghê tởm" này, vẫn là phơi bày trước mặt Trấn Bắc vương.

Trầm Vũ trên người không còn một điểm giấu diếm, ngụy trang gì cả, y như một con nhím không còn gai, như con rùa bị lột giáp, cung nhân cười nhạo, chỉ trỏ mắng mỏ.

Nghe nói kỹ nữ là tiện nhân thấp hèn nhất trên đời, mà tiểu quan ở kỹ viện, so với những chị em kia còn muốn thấp hèn hơn, nhìn thấy chị em kia đều phải biết vâng lời hành lễ.

Trầm Vũ nghĩ thầm,rằng, y so với tiểu quan còn thấp kém hơn, ít nhất người ta quang minh chính đại làm nghề da thịt, không giống mình dựa vào lừa lọc.

Lớp mặt nạ này, là Trầm tri phủ thỉnh dịch dung sư tốt nhất trên giang hồ làm, vốn Trầm Vũ cũng biết chỉ có thể giấu diếm nhất thời, chính là vào lúc Trấn Bắc vương ở trên người y phát tiết, chỉ thích tư thế tiến vào từ phía sau, cũng không thích sờ loạn thân thể y, chỉ đơn điệu thô bạo mà tiến vào, nên Trầm Vũ mới có giấu diếm đến bây giờ.

Hiện tại, y rốt cục không cần lừa gạt Trấn Bắc vương nữa, đại khái hắn nhìn thấy mình là nam nhân, sẽ căm ghét mình chứ?

Trước mắt xuất hiện một đôi đăng vân lí, là Trấn Bắc vương đi đến trước mặt y.

Trầm Vũ theo bản năng mà cuộn tròn lại, y ngoại trừ làm như vậy, còn có thể bảo hộ bằng cách nào khác? Y sợ chết, càng sợ bị chết không toàn thây, một chút tôn nghiêm cuối cùng cũng không thể giữ.

"Vương gia, may mắn vạch trần bộ mặt thật của hồ ly tinh này, bằng không đã bị y lừa rồi, y muốn nhập quân tộc phổ đây mà!"

Vương phi ngẩng cao đầu, nắm chắc phần thắng.

Trấn Bắc vương không để ý đến Vương phi, xoay người ngồi xổm xuống.

"Cho nên, ngươi gần đây cự tuyệt bổn vương, không muốn làm Trắc phi của bổn vương, muốn rời khỏi vương phủ, đều là vì nguyên nhân này?"

Trầm Vũ không dám trả lời, Trấn Bắc vương tiếng nói trầm thấp đến đáng sợ.

"Là Đại Nhu trước phát hiện ngươi thân là nam nhi, bức ngươi làm như vậy sao?"

Trầm Vũ nghĩ, Trấn Bắc vương là sẽ trực tiếp đem y nghiền tử, vẫn là không muốn bẩn tay, lệnh tôi tớ mang y loạn côn đánh chết nhỉ?


Nô Lệ Câm (Mute Slaver/Silent Lover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ