Trầm Vũ không gật đầu, cũng không phủ nhận, hiện tại nói điều này còn có ý nghĩa gì?
"Ngươi vì sao không sớm nói với ta?" Trấn Bắc vương thanh âm mang theo oán giận.
Vì cái gì?
Trầm Vũ cười đến đau khổ, y sao có thể dám nói với Trấn Bắc vương?
"Bởi vì ngươi không tin bổn vương." Trấn Bắc vương tự hỏi tự đáp, "Ngươi không tin ta sẽ khoan thứ cho ngươi, không tin ta lại thích ngươi như vậy, cũng không tin ta sẽ làm chủ cho ngươi."
Trầm Vũ từ cay đắng trở thành tâm phúc của Trấn Bắc vương, y làm sao dám có hy vọng xa vời như vậy?
Trầm Vũ tay chống trên nền tuyết, Bắc vực nhập hàn rất sớm, ngày đông giá rét, lại có thể đem lỗ tai ngón tay đông lạnh đến thối rửa, y tứ chi đông cứng , động một chút liền như cương châm đến xương.
"Ngươi cho là bổn vương thích chính là ngươi da thịt giả thành nữ tử? Nghĩ đến bổn vương là bởi vì thân phận tri phủ thiên kim này mới yêu thương ngươi?"
Không. . . . . . phải?
"Chúng ta cùng giường chung gối lâu như vậy, ngươi xem bổn là người mù hay tên ngốc?!"
Tiếng y phục ma xát xột xoạt, Trầm Vũ trên người rơi xuống một chiếc áo choàng da lông dầy, mang theo nhiệt độ cơ thể Trấn Bắc vương cùng hơi thở nam tử.
Trầm Vũ toàn thân chấn động, ngẩng đầu, lại giật mình.
Trấn Bắc vương đem áo choàng của hắn cởi xuống che trên người mình, bàn tay to lớn giúp mình áp sát, che lấp những nơi lỏa lồ, để tránh phong hàn lại tiếp tục xâm nhập.
Vì cái gì?
Vì cái gì hắn còn như vậy đối chính mình? Trầm Vũ đầu óc lập tức lo lắng bế tắc, hắn không phải nên giết mình cho hả giận sao?
Ngay cả Vương phi bên kia đều cả kinh nói không ra lời, một hồi lâu mới phản ứng lại.
"Vương......Vương gia!" Vương phi vội vã hô, "Y......Y là cái nam nhân! Là một nô tài đê tiện! Lừa ngài lâu như vậy, ngài không giết y?!"
"Gạt ta, gạt ta cái gì? Lại nói, nếu không phải nhờ ngươi, bổn vương đến bây giờ còn không hiểu được, Vũ Nhi vì cái gì lại cự tuyệt ta."
Trấn Bắc vương thanh âm bình tĩnh, chính là bình tĩnh đến đáng sợ, như một hồ nước không có một tia gợn sóng, lại ngấm ngầm sát khí đầy trời.
Vương phi còn tiếp tục thuyết phục Trấn Bắc vương "hắn"
"Câm miệng!"
Trấn Bắc vương đột nhiên phẫn nộ, Vương phi thấy hắn giận dữ đáng sợ như vậy, trong lòng bất giác rùng mình một cái.
"Đại Nhu, ngươi thật nghĩ bổn vương sẽ không dám động đến ngươi sao? Bổn vương bỏ qua cho ngươi ở vương phủ kiêu ngạo ương ngạnh, ngươi lại hại chết bao nhiêu người của bổn vương, bổn vương cũng không cùng ngươi so đo, là do nể mặt huynh trưởng ngươi, hắn cùng bổn vương trên chiến trường vào sinh ra tử, hắn phó thác cho ta chiếu cố ngươi, bổn vương liền đáp ứng lời hứa. Mà ngươi, lại một mực thử thách kiên nhẫn của bổn vương!"
Vương phi bị dọa đến choáng váng, khàn khàn lên tiếng "Vương gia ta......ta chỉ là quá yêu người... "
"Đủ rồi!" Trấn Bắc vương không muốn lại nghe nàng biện giải, "Từ hôm nay, cấm Vương phi rời khỏi Lê Thanh viện nửa bước, khi hoàng huynh ngươi tới, liền để cho hắn đem ngươi mang trở lại kinh thành đi!"
"Không!"
Vương phi bổ nhào đến ôm lấy Trấn Bắc vương "Vương gia! Ngươi muốn từ hôn ta? Ta không đi, ta phải ở lại với ngươi!"
Trấn Bắc vương giật tay nàng ra "Kéo về Lê Thanh viện."
"Vương gia! Ta là công chúa Đại Thanh! Ngươi từ hôn ta, về sau ta sống như thế nào! Còn không bằng ngươi giết ta đi! Vương gia"
Trấn Bắc vương không để ý tới nàng đang khàn giọng kêu gào, giữ cho nàng một cái mệnh, đã là trọn đạo huynh đệ rồi.
Trấn Bắc vương cúi người, đem Trầm Vũ dịu dàng ôm lấy, thấy Trầm Vũ còn nhìn mình hoài nghi.
"Vũ Nhi ngốc, ngươi cho là bổn vương vì ngoại hình mới thích ngươi, mới phong ngươi làm Trắc phi?" Trấn Bắc vương vừa giận lại vừa đau lòng, "Bổn vương thích ngươi, chính là bởi vì ngươi là Vũ Nhi của bổn vương!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ Câm (Mute Slaver/Silent Lover)
RomanceNguyên tác: Qiangtang Edit: Cat Biscut Tình trạng: nguyên tác hoàn, editor đang cố gắng Thể loại: đam mĩ, cổ trang, ngược thân, vương gia tàn nhẫn công x yếu đuối câm thụ có cp phụ ẩn hiện, sweetheart văn, HE Văn án: Trấn Bắc vương quyền thế ngập t...