Serenity Scandal

6 0 0
                                    

Warning: Rated R for sexual scenes and violence.

Serenity Scandal: Happy Meal.mp4
     Uploading...

👦: Kumain ka na ba?
      seen
      typing...

👧: Hindi pa. Gusto mo kainin kita?
      seen
      typing...

👦: Sige ba. Parang gusto ko yan...
      seen
      typing...

👧: Punta ka dito sa bahay. Ako lang mag-isa 😉
      seen
      typing...

👦: Sige. Hintayin mo ako ah...
      seen
      typing...

👧: Sure, baby 😘
      seen

Napa-ngiti ako sa tugon niya. Agad kong isinuot ang costume na inihanda ko para sa kanya at inayos ang kwarto ko na aming gagamitin.

Wala pang kalahating oras ay dumating na siya. Agad ko siyang pinagbuksan ng pinto at sinalubong ng mahigpit na yakap, idinidiin ang aking hinaharap sa kanyang katawan.

"Shit, Serenity. Handang-handa ka a?" tugon niya at agad na sinibasib ang mapupulang labi ko. Napakapit ako sa kanyang leeg at lumaban sa kanyang halik.

Sinong hindi maakit sa suot ko? Apron lamang ito, at wala ng iba pa.

"Tara na sa kwarto, baby..." pag-aaya ko sa kanya at hinila ang kanyang kamay papunta roon.

"Bakit may camera?" nagtatakang tanong niya.

"Hihi, gagawa tayong scandal baby..." sagot ko at marahas na itinulak siya pahiga sa kama.

Pumatong ako sa kanya at agad siyang hinalikan habang itinataas ang kanyang t-shirt. Isinakto ko naman ang aking pagkababae sa kanyang bumubukol na pantalon atsaka iginiling ang aking balakang. Namamasa na ang aking kaselanan dahil sa sensasyon at di ko napigilan ang aking mumunting ungol na kumawala sa aking labi.

Tumigil kami sa paghahalikan upang tuluyan ng matanggal ang kanyang T-shirt. Sige pa rin ako sa pag-galaw ng aking balakang. Naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking dibdib, marahas na nilalamas ito sa ibabaw ng manipis na tela.

"Ugh... Baby, magkainan tayo."

Agad akong umayos ng pwesto at itinapat ang namamasa kong pagkababae sa kanyang bibig. Binuksan ko naman ang butones at zipper ng kanyang pantalon. Itinaas niya ang kanyang balakang para tuluyan na itong mahubad kasama ng kanyang boxer. Tuluyan ng nakawala ang kanyang napaka-tigas at napaka-sarap na pagkalalaki.

Hinawakan ko ito mula sa pinakababa at isinubo ang ulo nito at dinila-dilaan na parang lollipop. Nagsimula na ring gumalaw ang aking kamay. Hindi rin siya nagpatalo at dinilaan ang aking hiwa na siyang nagpalabas ng ungol sa akin. Nagpasok rin siya ng isang daliri kaya naman natanggal ang pagkakasubo ko sa kanyang ari.

"Ahh..."

Nang makabawi ay isinubo ko ulit ang kanya ng buo, sagad hanggang aking lalamunan at pinaglaruan ang kanyang dalawang bola. Naramdaman ko ang pag-kadyot niya kaya ako'y parang nasusuka. Pinaglalaruan pa rin niya ang aking hiyas gamit ang kanyang ekspertong dila at mahahabang daliri.

Pabilis ng pabilis ang paglabas-pasok ng kanyang kamay kaya sinasabayan ko rin ito. Kapag ulo na lamang ng kanyang sandata ang natitira sa bibig ko ay sisipsipin ko ito tapos ay isusubong muli ang kanyang kahabaan.

"Shit, Serenity. Malapit na..."

Lihim akong natuwa. Mabubusog nanaman ako ng semilya.

Dumiretso sa aking lalamunan ang kanyang semilya at wala akong sinayang. Nilunok ko lahat ng ito at sinipsip pa ang kanyang ari para sa natitirang tamod.

"Sarap mo, baby... Time for the main dish..."

"AAAAHHHH!!" nakakabinging sigaw niya ng kagatin ko ang ulo ng kanyang matigas at nakatayo pa ring pagkalalaki. Tumalsik ang dugo sa aking mukha ngunit wala akong paki-alam. Naka-ngiti ako sa harap ng camera habang nginunguya ang piraso ng kanyang ari.

Pilit niyang inaalis ang kaselanan ko sa kanyang mukha ngunit nanghihina siya sapagkat kakatapos niya lamang labasan at ngayo'y bawas na ang kanyang pagkalalaki. Idiniin ko pa ang aking hiyas sa kanyang mukha upang mahirapan siyang huminga.

Nang malunok ko ang aking nasa bibig ay isinubo ko ulit ito kahit na may umaagos pang dugo. Sinipsip ko ang dugo at kumagat muli ng piraso ng laman mula sa kanyang ari at nginuya ito. Nangingisay na ang kanyang katawan.

Inubos ko ang kanyang ari, pati na rin ang kanyang dalawang itlog. Sumayaw sayaw ako papalapit sa camera na nasa tripod sa harap ng kama. Inilapit ko ang mukha kong natalsikan ng dugo atsaka ngumiti ng matamis bago pinatay ito.

Inilagay ko sa sako ang katawan niyang walang buhay. Nag-linis muna ako ng katawan atsaka ikinonek ang camera sa aking laptop at inilipat ang video file dito tapos ay ini-upload ko sa deepweb.

Serenity Scandal: Happy Meal.mp4
     Uploaded

One-ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon