Chapter 1 : Meet Gabrielle

41 0 0
                                    

Feb.11 malapit na ang Valentines , Malapit na din ang birthday ko . Yung bestfriend ko si Queenie , Inaaya kong mag date kami , Yung Gala lang .. Next time nalang daw may Date siya .. Naks nakamove on na .. Crush na crush niya kasi si Kuya dati .. Hahaha .

Ayaw kong magparty sa bahay kung si Dad naman wala at busy sa kompanya namin . Sinabihan ko na din sila na wag na nga magpaparty .

Si kuya naman ang yinaya ko ..

Sabi niya " May date kami ni Ate Yuri mo Ehh , Babawi nalang kami sayo . "

Tss . Edi sila na may date kainis :( Sana kase may boyfriend nalang ako ehh , Ng may date ako sa birthday ko .. :(

Papakilala na nga muna ako . I'm Gabrielle Zamora .18 years old na ako . Sa ganda kong toh . Aminado akong NBSB ako . Ewan ko . maraming nanliligaw pero di ko sila type ! . Bunso ako . 2 kaming magkapatid ung isa si kuya Gino . Kasal na yun kay Ate Yuri . May isang anak na sila . May pamangkin na ko . Si Yumi .

Aish .. pero,ngayon gusto ko na din magkaboyfriend ..

Biglang may nagsalita sa tabi ko

" Boyfriend ?? Hmmm .. Eto " may inabot siyang card sakin at bigla nalang siyang nawala .

Ano yun ?? Jeez .. Kinilabutan tuloy ako .. -_- , Umuwi na nga lang ako , Sumakay na ko sa kotse ko .. Kinikilabutan pa din ako dun ahh ..

Paguwi ko sa mansyon , Dumiretso agad ako ng kwarto , Tinignan ko yung card my website dun .

www.robotbf.com  , hmmm ..

Kinuha ko yung Iphone ko dahil yun lang yung malapit saki  at tinatamad akong tumayo . Hahaha ! :3

www.robotbf.com

loading ...

loading ...

loading ...

loadi--- ayan na !

Robot ang boyfriend ko !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon