7 ngày sau khi kết thúc cuộc tập huấn đặc biệt Tsuna và Reborn trở về Vongola. Reborn vẫn huấn luyện cậu những thứ khác. Hầu như mỗi ngày Tsuna đều chỉ tập trung vào việc luyện tập, đồng nghĩa với việc anh và cậu bên nhau từ sáng đến tối. Sau những ngày luyện tập khắc nghiệt cả hai đã mang những cảm xúc đặc biệt dành cho nhau nhưng nó vẫn còn thiếu nhiều thứ để có thể gọi là tình yêu.
Nghi lễ nhậm chức sẽ được tổ chức sớm hơn dự định. Nono đã phát thư mời đến tất cả những nhà mafia khác. 1 tuần nữa thôi cậu sẽ chính thức tiếp quản Vongola.
__________
Lambo đang trong phòng sách tìm kiếm gì đó, trùng hợp làm sao cậu cũng đang ở đây. Nơi đây ghi chép lại lịch sử bao đời của Vongola và Reborn muốn cậu phải đọc nó. Nhìn những quyển sách dày cui chất cao ngăn nắp tầng tầng lớp lớp cậu chỉ có thể thở dài. Do thời gian không cho phép nên Reborn bắt cậu ít nhất phải tìm hiểu về lịch sử hình thành của Vongola, tìm hiểu về Vongola Primo. Tsuna đi xung quanh tìm quyển sách mình muốn tìm. Chẳng hiểu sao anh lại không cho người đem đến cho cậu vậy chẳng phải sẽ càng tiết kiệm thời gian hơn sao?
Lambo cũng đi khắp nơi tìm thứ muốn tìm. Sau gần 10 phút cậu bé cũng tìm thấy, với tay lấy quyển sách trên cao, nhưng không tới, với một cậu bé 10 tuổi thì không tới là phải. Lambo khá khó khăn nhưng may là có người đã nhìn thấy và lấy nó xuống cho cậu.
" Của em đây."
" Anh là Tsunayoshi?" Lambo vừa hỏi vừa lấy quyển sách.
" Gọi anh là Tsuna_nii được rồi."
" Cảm ơn anh."
Tsuna nhìn quyển sách cậu mới đưa Lambo. Bên trên ghi là ghi chép về Lampo. Cậu khó hiểu. Lampo hình như là người bảo vệ sấm sét thời đầu tiên thì phải. Lambo biết vậy liền giải thích.
" Em nghĩ sẽ tìm được cách nâng cao năng lực và lửa sấm sét nếu đọc nó."
" À..."
" Tsuna_nii. Anh phải cẩn thận với những người đó."
" Ý em là những người bảo vệ?" Tsuna khó hiểu. Cẩn thận là sao? Họ sẽ trở thành những người bảo vệ của cậu. Chẳng phải nên tin tưởng hơn là đề phòng sao?
" Em nghĩ anh không phải người xấu. Ít nhất không giống Kiyoshi_nii." Lambo nhìn Tsuna, cảm giác Tsuna mang đến cho Lambo là cảm giác bình yên có thể tin tưởng chứ không phải lo sợ đề phòng như Kiyoshi.
Câu nói của Lambo càng làm cậu khó hiểu. Mọi người ai cũng nói anh trai song sinh của cậu là một người tốt nhưng tại sao Lambo lại nói vậy. Chẳng phải vì Kiyoshi quá hoàn hảo nên họ không chấp nhận người nào khác thay thế sao.
" Ý em là sao?"
" Anh ta luôn lợi dụng tình cảm của họ, vì biết họ yêu mình. Em không thích anh ta."
" Nếu em không thích sao lại trở thành người bảo vệ của anh ấy?"
" Vì anh ta từng cứu em."
_________
Sáng hôm sau.
Tsuna thức dậy sớm để chuẩn bị cho buổi luyện tập hôm nay. Nghi lễ càng gần thì Reborn càng tăng cường huấn luyện cho cậu. Vừa mở cửa ra đi được vài bước, cậu thấy một người đang đi về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
AléatoireTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.