Là thời điểm sa điêu một phen.
Lại danh《 Đến tột cùng là ai ăn sai rồi CP》《 Giang ba ba cùng Giang mụ mụ mâu thuẫn khởi nguyên 》
OOC báo động trước
Ăn tạp đảng nhập chiếm tag tạ lỗi
Thật là Tiện Trừng, có bộ phận Hi Trừng, kiên nhẫn đi xuống xem trọng sao!!!
Sa điêu sản vật, hành văn không tốt, thỉnh nhiều đảm đương
Ta thật sự không biết nên như thế nào đánh tag a!
Không thể tiếp thu hoan nghênh tùy thời góc trái phía trên phản hồi
Không dẫn chiến, chỉ là Miên Diên phu thê sinh hoạt tình thú00
Đối với chính mình vì sao sẽ ăn chính mình thân nhi tử cùng một nam nhân khác CP, Giang Phong Miên tỏ vẻ, đó là cái ngoài ý muốn.
Đến nỗi vì cái gì là Hi Trừng, Giang Yếm Ly tỏ vẻ, kia cũng là một cái ngoài ý muốn.01
"Sư tỷ, thỏa," Thất sư đệ hướng Giang Yếm Ly chớp chớp mắt, "Ta vừa mới đem kia bổn 《 Thiệp Giang Thải Phù Dung 》 thành công dừng ở Tông chủ trong phòng!"
"Tiểu thất vất vả......" Giang Yếm Ly cười mi mắt cong cong.
Mọi người đều biết, Giang Yếm Ly dùng tên giả A Giang là Tiện Trừng vòng ở Vân Mộng nổi danh thái thái, làm bên trong nhân vật, sản lương ngọt thả mức độ đáng tin cao, ở các đại gia tộc nữ tu trung bị chịu truy phủng, 《 Thiệp Giang Thải Phù Dung 》 còn lại là nàng tác phẩm tiêu biểu. Vô số người chính là bởi vì này thiên lương vào Tiện Trừng vòng.
Vì giảm bớt A Tiện cùng A Trừng ở bên nhau lực cản, Giang Yếm Ly quyết định, nhất định phải đem cha mẹ đều kéo vào Tiện Trừng vòng.
"Sư tỷ...... Hỏng rồi." Tiểu thất ở trên người lung tung chụp một hồi, bỗng nhiên móc ra kia sách vở nên nằm ở Tông chủ trong phòng 《 Thiệp Giang Thải Phù Dung 》, "Sai rồi, lạc sai rồi!" Hắn đem mới vừa mua trở về 《 Giang Nguyệt Ngâm 》 dừng ở Tông chủ trong phòng, này không là vấn đề, vấn đề là, bên trong viết, là Hi Trừng a!02
Giang Phong Miên nhìn nằm trên mặt đất thư, khóe mắt trừu trừu, 《 Giang Nguyệt Ngâm 》? Bực này vừa thấy chính là phụ nho phong nhã, kỳ thật không ốm mà rên thư là của ai? Môn hạ đệ tử khi nào phẩm vị như thế thấp hèn? Lòng hiếu kỳ sử dụng hắn mở ra đệ nhất trang, này vừa thấy không quan trọng, mấy cái đại đại tự thiếu chút nữa đem mắt lóe mù - "Huyền môn công tử ngược luyến · thảng nhược vô duyên".
"Tê," hắn hít hà một hơi, hảo nha! Này vừa thấy liền không phải một quyển đơn giản thư.
Run rẩy xuống tay, hắn tiếp tục lật xem đi xuống.
......
!!!?"Hoán ca ca" là cái quỷ gì, "Trừng nhi" lại là cái quỷ gì, hắn cả người một trận ác hàn, phiên xong thư đã vô lực đỡ trán, trong đầu chỉ còn lại có một cái ý tưởng, Tam nương tử sẽ đánh gãy nhà hắn kia tiểu tử chân! Lời nói lại nói trở về, kia tiểu tử cùng Lam Hi Thần......... Chuyện khi nào?
Đáng thương Giang ba ba còn không có ý thức được, hắn trong nội tâm đã bắt đầu cam chịu Hi Trừng này đối CP.03
Giang Phong Miên quyết định, đến con của hắn trong phòng đi thăm cái đến tột cùng, mới ra thư phòng, liền nghe thấy môn nhân tới báo, nói Lam gia tới đưa Thanh Đàm Hội thiệp. Tới đưa thiệp, là Lam gia thiếu Tông chủ Lam Hi Thần, Giang Phong Miên bán ra ngạch cửa một bước chân lại thu hồi tới, hắn thay đổi chủ ý, trước sẽ sẽ cái này củng nhà hắn heo cải trắng.
......
"Giang Tông chủ" Lam Hi Thần chắp tay chào hỏi.
Giang Phong Miên cười gật đầu "Hi Thần không cần đa lễ, Giang Lam hai nhà cũng coi như là thế giao, ngươi xưng ta một câu bá phụ cũng coi như toàn lễ nghĩa." Người khác nếu là nghe thấy Giang gia Tông chủ thế nhưng cùng chính mình phàn quan hệ, sợ là miệng đều phải liệt đến lỗ tai sau, nhưng Lam Hi Thần là ai? Lam Hi Thần vẫn cứ ôn nhuận mà cười, lại hướng hắn được rồi cái vãn bối lễ, nói "Bá phụ".
Giang Phong Miên trong lòng dào dạt đắc ý, ngươi xem ta con rể, chính là biết lễ.
Ân? Từ từ, vì cái gì là con rể?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng][Miên Diên] Cái Này Thái Thái Không Đơn Giản
FanficFULL Một bộ sa điêu :))) Toàn viên OOC Link: https://significance635.lofter.com Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, không reup dưới mọi hình thức