Bốn

132 11 3
                                    

Là thời điểm sa điêu một phen.



Lại danh 《 đến tột cùng là ai ăn sai rồi CP》《 Giang ba ba cùng Giang mụ mụ mâu thuẫn khởi nguyên 》



Ăn tạp đảng nhập chiếm tag tạ lỗi


Thật là Tiện Trừng, kiên nhẫn đi xuống xem trọng sao!!!


Sa điêu sản vật, hành văn không tốt, thỉnh nhiều đảm đương


Không thể tiếp thu hoan nghênh tùy thời góc trái phía trên phản hồi





Này một chương giống như Giang ba ba Giang ma ma không xuất hiện?



Đại khái là Lam gia buổi biểu diễn chuyên đề? Lam đại thị giác cho nên khả năng có điểm văn trứu trứu?



Đề cập Trạm Trừng



Đại Lam Lam manh Trạm Trừng không thể tự kềm chế


Tiểu Lam Lam xem Tiện Trừng trong lòng nở hoa



Run bần bật, ta sợ hãi bị đánh,




Ta OOC xác thật có một bộ!




Trước tình như sau ^


31


Giang Phong Miên thu hồi chính mình sở hữu về lên án A Tiện tính cách nói. ( còn nhớ rõ sao, Ngu phu nhân nói Ngụy Vô Tiện quá sảo, đưa hắn cùng đi Lam gia khi, Giang ba ba chửi thầm quá )


Khắp chốn mừng vui, ba tháng không đến, hắn rốt cuộc được như ý nguyện tiếp cái này đại bóng đèn về nhà.


Tiếp Ngụy Vô Tiện trở lại Liên Hoa Ổ Giang ba ba khóe miệng 45 độ điên cuồng giơ lên.


Ngu phu nhân tắc tràn ngập đối Ngụy Anh này không biết cố gắng tiểu tử oán niệm, xem hắn càng thêm không vừa mắt.


( một ngày gởi thư


Ngụy Anh: Ô ô ô, Tử Điện trừu người thật đau, nơi đây tuy vân nhạc, không bằng thảo căn canh.


Giang Trừng:??? Cái gì bệnh tâm thần. )





Chính văn như sau ^


32


Đều nói Trạch Vu Quân là quân tử sáng trong như châu, thế gia công tử bảng đứng đầu bảng, quả nhiên là mặt nhược quan ngọc, tuấn dật phi thường. Ai ngờ hắn trong lòng lại ở một cái phấn hồng tiểu công chúa.


????


Không đúng, là tiểu công tử.


Lần đầu tiên thấy Giang Trừng khi, A Trạm cùng A Trừng còn đều là nãi oa oa, tuy rằng chính hắn còn không có bao lớn. Nghe nói Giang gia có cái tiểu cô nương, đi phía trước thúc phụ lặp lại dặn dò quá, Giang gia đại tiểu thư, A Trạm là muốn kêu tỷ tỷ.


"Tỷ tỷ." Đương A Trạm thực ngoan kêu ra tiếng, hắn mới giác ra có chút không đúng. Giang gia tiểu thư thấy thế nào lên cùng A Trạm không sai biệt lắm đại?


# Giả tỷ tỷ? #



33


Đối diện "Giang Yếm Ly" hiển nhiên cũng là vi lăng, theo sau lưu viên mắt hạnh bốc cháy lên một cổ vô danh chi hỏa, "Ngươi mới là nữ hài tử đâu!"

[Tiện Trừng][Miên Diên] Cái Này Thái Thái Không Đơn GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ