Là thời điểm sa điêu một phen.
Lại danh 《 đến tột cùng là ai ăn sai rồi CP》《 Giang ba ba cùng Giang mụ mụ mâu thuẫn khởi nguyên 》
Ăn tạp đảng nhập chiếm tag tạ lỗi
Thật là Tiện Trừng, kiên nhẫn đi xuống xem trọng sao!!!
Sa điêu sản vật, hành văn không tốt, thỉnh nhiều đảm đương
Không thể tiếp thu hoan nghênh tùy thời góc trái phía trên phản hồi
Trứ danh cảnh tượng ( hoa trọng điểm ):
Tỷ tỷ xuất giá
Giang ba ba quay ngựa hiện trường
Đại sư huynh thông báo
Trước tình như sau ^
39
"Giang Trừng, ta sai rồi." Dính dính hồ hồ thò lại gần, Ngụy Vô Tiện liều mạng hống nhà hắn tiểu tổ tông, "Ta lần sau không trêu chọc tiểu cũ kỹ được chưa."
Tiểu tổ tông ăn hắn mang đến bánh, hưởng thụ hắn đánh phiến, nhấp một ngụm hắn đảo trà, hướng hắn hừ một tiếng.
"Lại có lần sau, không giúp ngươi nhặt xác."
......
Cũng không biết gần nhất làm sao vậy, đại khái là sao thuỷ đi ngược chiều, đen đủi đi, hắn liên tục dẫm lôi. Trước làm tiểu cũ kỹ bắt lấy, lại làm Lam lão nhân mắng một đốn, sau lại xong rồi tiểu tổ tông còn sinh khí.
Khó hiểu vò đầu.
Ngụy ca là thật sự thảm, Lam lão nhân không ăn Tiện Trừng phạt hắn, Lam Trạm ăn Tiện Trừng còn muốn phạt hắn, thật vất vả gặp được cái xưa nay ôn hòa Trạch Vu Quân, lời trong lời ngoài còn đều đang nói ngươi không cần cùng Giang Trừng quá độ thân mật.
???
Trở lại nhà cửa tưởng từ nhỏ sư đệ nơi nào an ủi an ủi chính mình bị thương tâm linh, kết quả tiểu tổ tông vừa giận còn muốn chính hắn hống.
Không có việc gì không có việc gì, khí Giang Trừng là thái độ bình thường, hống Giang Trừng là lạc thú. Ngụy ca như thế an ủi chính mình.
# Hảo thảm một nam #
# Lần này thủy nghịch là thiên tai vẫn là nhân họa #
Chính văn như sau ^
40
Thất Tịch
"Giang cô nương, không phải Giang cô nương, là ta...... Là ta chính mình muốn ngươi tới." Kim Tử Hiên mặt đỏ giống cái thục thấu trứng tôm, "Giang cô nương......"
"Kim công tử, ta......"
Sợ nàng cự tuyệt dường như, Kim Tử Hiên lập tức đánh gãy nàng, "Ta biết ngươi còn có kia hai cái đệ đệ, hôm nay Thất Tịch, ngươi cũng muốn cùng bọn họ cùng nhau sao?"
Giang Yếm Ly hai má tựa cũng nhiễm hồng nhạt, nàng nhẹ nhàng cười cười, "Hảo."
# Tỷ phu: Đừng làm cho bọn họ quấy rầy chúng ta #
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng][Miên Diên] Cái Này Thái Thái Không Đơn Giản
FanfictionFULL Một bộ sa điêu :))) Toàn viên OOC Link: https://significance635.lofter.com Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, không reup dưới mọi hình thức