Oshitari vẻ mặt hâm mộ nhìn đối Ryoma giở trò Kikumaru: "Thật tốt a, ta cũng tưởng......"
Tương so với hắn, Atobe tắc trực tiếp mở miệng nói: "Uy, Kikumaru, không sai biệt lắm được rồi đi?"
Xem khó chịu liền nói thẳng, không hổ là tác phong cậu ấm.
Tezuka quét Atobe liếc mắt một cái, đối hắn loại này bao biện làm thay hành vi đảo cũng chưa nói cái gì.
Rốt cuộc hắn cũng muốn cho Kikumaru buông tay.
"Các ngươi hảo." Shiraishi lúc này đã đi tới, "Ta nghe nói Echizen mất trí nhớ, là thật vậy chăng?"
Oishi gật đầu: "Đúng vậy, trước mắt còn không có khôi phục dấu hiệu."
Vì thế Shiraishi đi đến vẻ mặt ngây thơ Ryoma trước mặt, cùng cặp kia thanh triệt đôi mắt nhìn nhau trong chốc lát, sau từ trong túi móc ra một cây kẹo que: "Echizen, ăn đường sao?"
Mọi người: "......"
Vì cái gì ngươi như vậy thuần thục a!
Trực giác nói cho Ryoma trước mắt người đồ vật có thể tiếp thu, cho nên hắn nhận lấy, cũng tặng kèm một cái cười to mặt: "Cảm ơn ngươi!"
Shiraishi đã chịu 1000 điểm bạo kích.
Hắn che lại chính mình ngực, một đường chạy như điên trở về chính mình trường học kia khu vực.
Lại đãi đi xuống hắn khả năng liền nhịn không được muốn cướp người.
Ryoma mờ mịt: "Hắn làm sao vậy?"
Đại gia hi hi ha ha có lệ qua đi, thi đấu cũng chính thức bắt đầu rồi.
------------
Tất cả mọi người không nghĩ tới kết quả sẽ biến thành như vậy, Fuji đối thượng Niou thế nhưng không hề phản kích chi lực.
Niou tới một cái trừu đánh, cầu bị đánh thượng trời cao, theo xem qua đi Fuji bị nướng liệt dương quang phỏng hai mắt.
Đợi một hồi lâu cũng không thấy cầu rơi xuống, Fuji nghi hoặc tả hữu nhìn xung quanh, liền nghe Niou nói: "Thiên thạch trừu đánh."
Cầu thật sự như thiên thạch giống nhau ở Fuji phía sau rơi xuống đất, sợ ngây người mọi người.
"Cái loại này cầu không có khả năng đánh trả thôi đi......" Momoshiro há to miệng.
Dùng cái này kêu thiên thạch trừu đánh chiêu số, Niou tới rồi hắn tái mạt điểm.
Chẳng lẽ Seigaku thật sự liền phải như vậy thua sao?
Ở Niou lại một lần dùng ra thiên thạch trừu đánh sau, Fuji thối lui đến điểm mấu chốt thượng, hắn cho rằng ở cái này vị trí thượng hẳn là là có thể hoàn toàn thấy rõ cầu lộ.
Chính là cầu lại hơn nửa ngày không rơi hạ, lần này liền người xem đều đang tìm kiếm cầu tung tích.
"Các ngươi đang xem nơi nào a?" Niou hài hước quơ quơ vợt bóng, cầu chính chặt chẽ mà tạp ở cái kia khe hở, "Cầu ở chỗ này nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...