Chương 5

15 1 0
                                    


Anh lấy lại tinh thần, bế con mèo lông trắng của mình ra khỏi lòng cô,thì nó 'gào' lên ''méo , méo ,méo''(nghe như đéo đéo đéo ấy),rồi giơ nguyên đôi vuốt được tỉa gọn của nó hướng chủ nhân của mình mà cáo với đẩy,không quên tặng thâm cho hắn đôi mắt sắc , rồi leo lên áo cô nằm như em bé trong lòng mẹ.

''Ôi đệch, cái loại tình huống gì đây'', tuy cô nói nhỏ nhưng đủ anh nghe thấy.Anh thầm nghĩ sao cô lại dễ thương thế nhỉ . Khuôn mặt mỗ sói nào đó cười nham hiểm như chuẩn bị thực hiện kế hoạch nào đó.Ngẩng mặt nên với khuôn mặt 'cún con' , anh nói:''Nếu như bé nhà anh thích em đến thế thì em trông giúp anh nhé , với cả anh cũng đang tìm người trông tụi nó vì có một chút việc , mỗi tháng anh sẽ trả em tiền , được không ? (bộ mặt đáng yêu)

Khóe miệng của cô giật mạnh một cái, sao pet thì đáng yêu còn chủ của nó xấu vậy cà,cô phán một câu:'' anh là con gái hay con trai vậy,tôi nói thật nhá tôi cũng biết một chỗ chuyển giới được lắm,thế khi nào anh chuyển vậy, có muốn tôi giới thiệu cho không?'' cô mặt rất hưng phấn khi nói chuyện này

Mặt anh đen lại, thầm nghĩ  ''cô gái này thật biết cách là người ta tức giận , mà thôi không nên đôi co với vợ,đợi khi nào anh đem cô về,liền cho cô một tháng không rời được giường''(wow,đàn ông đích thực là đây)

''ha ha tôi đùa thôi, về đề nghị anh đưa ra tôi thấy cũng được , dù sao tôi cũng ở một mình ''

(ngây thơ ghê,tiết lộ mình ở một mình mới ghê chứ . *con lạy má nội*)

''À quên , mèo nhà anh lạ giường ,liệu anh có thể mang đồ của nó (anh) đến nhà em được không?''

''tôi trông hộ anh mèo chứ có phải tôi mua lại nó đâu" cô thầm nghĩ

''umm..'', sau hồi đắn đo cô cũng đồng ý , chả hiểu sao cô lại đồng ý nữa (là do ta viết chứ sao, danh làm tác giả của truyện mà lậy)

Con sói của chúng ta đã thành công vào hang cừu rồi,chỉ chờ thời cơ đến liền ôm cừu về 'thịt'.,còn nữa bình thường con lợn kia chả theo ai mà tự nhiên hôm nay giở chứng đi bám theo cô gái đáng yêu này ,ha ha ta lời to rồi.

(con đã kiếm vợ cho ba rồi mà ba còn chửi con là sao,không công bằng ,chị xinh đẹp là của con,không có cửa đâu ba à ,meow meow)

Anh phá vỡ bầu không khí ngột ngạt giữa hai ngươi liền nói '' à quên mất''(là quên thật)

''anh vẫn chưa biết tên em là gì, tên tôi là hoắc vĩ thần ''

''tên tôi là,..,cái gì cơ anh nói anh tên gì , nhắc lại lần nữa xem''cô giật mình ngẩng đầu,

''hoắc vĩ thần,có chuyện gì sao''

''à không, không có gì'' (trong đầu cô đang nhắc đến 18 đời tổ tông của anh,cảm thấy cuộc sống của mình thật sự xui xẻo đến nỗi thần chết cũng vái lậy, nếu như mình trông cho anh ta chó và mèo thì coi như có dây dưa rồi )

''còn em tên gì''

''lâu xuyên''

''Phải công nhận chúng ta gặp nhau như vầy thật có duyên phải không đây là số diện thoại của anh , hẹn gặp lại sau nhé''

chỉ còn cô đứng suy nghĩ, một lúc sau nói nhỏ có duyên cái con khỉ nhà anh. Cô bế mẹ mèo lên thì nghe tiếng chó sủa gâu gâu,chú cún nào đó đang dận dỗi vì không được quan tâm,cái quần què gì vậy, chủ chạy đi mà không mang chó theo à, giờ biết làm sao ,thôi kệ mang về hết vậy

Cái việc cô bị lạc đường thì đã có google map , hân hạnh đồng hành cùng chương trình này, mình mà mà lại là giám đốc thì phải thông minh chứ.

THẾ LÀ HẾT MỘT NGÀY

CŨNG LÀ HẾT MỘT CHƯƠNG.

chúc buổi tối tốt lành




Ta xuyên không rồi !!!Phải làm sao đâyWhere stories live. Discover now