Đệ 51 chương âm mưu gia
Kal mang theo bất nghĩa liên minh, lẻn vào Đại Tây Dương một khắc kia.
Người Dơi mang theo đại nhóm người mã, cùng nhau tiến vào 3600 mễ thâm đáy biển.
Tiến công San Francisco kèn, cũng chính thức thổi lên.
Tony ý thức hồi phục đến bây giờ, còn không có cùng bạch lọ chính thức đánh quá đối mặt.
Vì thế hắn dùng một cái rắn đuôi chuông đạn đạo, lễ phép mà gõ gõ tân Stark cao ốc môn.
Sasha: "... Ngọa tào."
MK50 cùng hắn sắt thép quân đoàn, tự mang cameras, cùng cấp với 360 độ trực tiếp San Francisco tình hình chiến đấu.
Mà Sasha thì vị với San Francisco địa hạ, tiểu thiểm tân dựng trụ sở tạm thời trong.
Hắn tận lực cam đoan chính mình tại Tony 5 km trong phạm vi, để có thể đúng lúc cấp Tony trợ giúp.
Hơn nữa, nơi này có hướng người não đưa vào ý thức nguyên bộ thiết bị, có phụ trách chế tạo này bộ thiết bị Luthor đương tham mưu.
Hết thảy chuẩn bị sắp xếp, sẽ chờ MK50 đem còn sống "Anthony Stark", mang về dưới nền đất.
Sasha nhìn nổ suy sụp bên Stark cao ốc: "Tony... Cái kia là thân thể của ngươi."
Hắn ý là, xuống tay vẫn là đến điểm nhẹ, biệt chờ đến ý thức dung hợp sau, nửa đời sau chỉ có thể tọa xe lăn...
Tony huyền đình trên không trung, thanh tuyến mang theo máy móc sai lệch cảm, nghe đứng lên có chút lạnh:
"Hắn thiếu Pepper cùng Peter , tái nổ hai trăm hồi đều còn không hoàn."
"Hơn nữa —— "
Phế tích bên trong, một khối mỹ lệ màu trắng khôi giáp, lấy thánh khiết lại ngạo mạn tư thái, bay lên trời.
Tony thanh tuyến chìm xuống: "—— ta không biết là 'Ta' có bao nhiêu dễ đối phó."
Kia bộ biến hoá kỳ lạ , vật còn sống nhất dạng cộng sinh thể khôi giáp, Người Dơi lúc gần đi tái tam nhắc nhở, không thể để cho nó tiến vào phản kháng quân căn cứ.
Bởi vậy, tại Đại Tây Dương chiến tuyến hết sức kéo dài thời gian trong phạm vi, Tony nhất định tại San Francisco, đem này chỉ ký túc đã lâu cộng sinh thể cấp giải quyết.
Cứu cực người sắt —— Anthony Stark, tại địch tập trước, hiển nhiên chính trái ôm phải ấp, phẩm một ly tốt nhất rượu đỏ.
Hiện tại màu trắng khôi giáp thêm thân, đầu ngón tay của hắn vẫn như cũ vững vàng bưng chén rượu.
Bạch lọ khôi giáp mặt bộ, là trong suốt đặc biệt chất liệu.
Giờ phút này, bạch lọ kia trương anh tuấn bức nhân trên mặt, chính lộ một chút ý vị sâu xa ý cười.
Sasha: "..."
Vừa thấy này trương cười như không cười mặt, hắn liền theo bản năng đánh cái rùng mình.
... Bị bắt hồi tưởng lại tại San Francisco kia mấy ngày nay, ngày ngày thủ chính mình mông sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tẩy trắng siêu anh sau bọn họ trọng sinh rồi - Lam bạch nội khố đích miêu
Ficción GeneralTấn Giang VIP2020-07-31 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 96940 Trước mặt bị cất chứa sổ: 42904 Dịch dinh dưỡng sổ: 177137 Văn vẻ tích phân: 1,648,638,464 Văn án: Thế giới này, sở hữu siêu anh đều hỏng mất Xuyên qua lại đây Sasha vi cầu sinh ...