Hoàn

962 8 0
                                    

Chương 01: Tiết tử

Mạc gia Thiên viện

"Mạc Phi Tuyệt, ngươi bớt đau buồn đi đi, ngươi phu lang đã chết rồi."

"Đúng a, tỉnh lại chút đi, nếu như ngươi phu lang còn tại thế, hắn cũng sẽ không hi vọng ngươi thương tâm như vậy."

"Chúng ta tu tiên giả đều biết, người là có linh, nếu như ngươi còn như vậy không ăn không uống giày vò mình, ngươi phu lang cũng sẽ không nghỉ ngơi."

"Mạc Phi Tuyệt, ngươi đây là muốn làm gì?! Mạc gia phát triển ngươi nhiều năm như vậy, là vì để ngươi vì một người chết chôn cùng sao?!"

"Ngươi thật không nên còn như vậy, ngươi có lẽ cầm lấy ngươi trách nhiệm của mình, không thể lại sa sút như vậy xuống dưới."

"Trách nhiệm!" Mạc Phi Tuyệt ngẩng đầu, dùng cặp kia hai mắt đỏ bừng nhìn xem tất cả trưởng lão, giọng nói ám trầm mà hỏi: "Nói là để ta hiến thân cưới Hạc gia nữ sao?"

Tất cả trưởng lão: "..."

Nhị trưởng lão tính tình nóng nảy, đã sớm không quen nhìn Mạc Phi Tuyệt bộ kia vì phu lang muốn chết muốn sống có vẻ, hắn chỉ vào Mạc Phi Tuyệt cả giận nói: "Ngươi đây là thái độ gì? Chúng ta hảo tâm tới khuyên ngươi, ngươi chính là như vậy đối đãi trưởng bối ? Ngươi là quên Mạc gia nhiều năm như vậy đối ngươi nuôi dưỡng sao? Vì một phàm nhân liền đem hết thảy đều quên, ngươi cái quên nguồn quên gốc súc sinh!"

Đại trưởng lão kéo đem còn muốn răn dạy nhị trưởng lão, hiền hòa nhìn xem Mạc Phi Tuyệt nói ". Chúng ta chỉ là muốn cho ngươi đi gặp thấy Hạc gia nữ hài tử này mà thôi, ta biết ngươi vừa mất phu lang, tâm tình không tốt, mượn cơ hội này nghỉ ngơi thật tốt một chút cũng tốt, nếu như các ngươi thật có thể trở thành một đôi, vậy ngươi cũng liền có thể đi ra bi thương."

Mạc Phi Tuyệt trong đôi mắt hiện lên nồng đậm hàn quang, thế nhưng là đắm chìm trong mình tư duy bên trong mấy cái trưởng lão cũng không có phát hiện, gặp hắn không nói lời nào, chỉ cho là hắn đã nghe vào mấy người khuyến cáo.

Ngũ trưởng lão đại đại thở dài, ngữ trọng tâm trường nói: "Chúng ta biết ngươi đối phu lang tình thâm nghĩa trọng, thế nhưng là con đường của ngươi còn rất dài, Hạc gia nữ nhi thật sự không tệ, hai người các ngươi đều có thiên tư thông minh hạng người, cùng một chỗ khẳng định có thể thiên trường địa cửu."

"Ha ha ha..." Mạc Phi Tuyệt đột nhiên điên cuồng cười to nói: "Cho nên cũng bởi vì Hạc gia coi trọng ta làm nhà bọn hắn con rể, chỗ lấy các ngươi liền giết Tiểu Tà?"

Các trưởng lão bị Mạc Phi Tuyệt đột nhiên tra hỏi kinh đến, trong mắt phản xạ có điều kiện hiện lên chột dạ, Mạc Phi Tuyệt nhìn chằm chằm vào nét mặt của bọn hắn, đem kia chột dạ thấy rất rõ ràng, hai tay nắm tay, móng tay thật sâu lâm vào trong thịt.

Mạc Phi Tuyệt vạn vạn không nghĩ tới thật chính là bọn hắn hạ thủ, ở biết Hạc gia cố ý để hắn cưới Hạc gia nữ thời điểm, hắn chỉ là nghi ngờ là Hạc gia hạ thủ, nhưng là hôm nay các trưởng lão tới khuyên cáo hắn thời điểm, hắn nhưng thay đổi nhận xét, bởi vì Mạc gia muốn để hắn cưới Hạc gia nữ nhi nhận xét quá rõ ràng.

[Chủ công - Hoàn] Xuyên qua chi khí tử sủng phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ